Mega tung chương trình “săn thùng trúng vàng” mỗi tuần khuấy đảo giới trẻ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 tỷ đồng

Vương Xuân Nguyên
Tham gia chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” của Mega1 và Tân Hiệp Phát, người dùng sẽ nhận nhiều ưu đãi cùng cơ hội trúng 1 kg vàng.

Điểm nhấn của chương trình là cơ hội trúng 1kg vàng SJC 9999 mỗi tuần. Cụ thể, khi mua thùng sản phẩm nước giải khát phiên bản Tỷ phú từ Tân Hiệp Phát, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày và hàng tuần, từ 24/10 đến hết 21/1/2021.

Phần quà của chương trình bao gồm 13kg vàng SJC 9999 và 650 triệu tiền mặt cho giải thưởng tuần (mỗi tuần 1kg vàng cho 1 giải đặc biệt, 50 triệu tiền mặt cho 5 giải khuyến khích); 45 iPad Pro 11 inch 2020 Wi-Fi 128GB, 45 TV SamSung 4K 55 inch UA6TU7000 cho giải thưởng ngày; gần 1,8 triệu thẻ cào điện thoại với mệnh giá khác nhau. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 tỷ đồng.

Tiến sĩ Trần Quí Thanh - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - chia sẻ về lần hợp tác thứ 2 cùng Mega1.

Để tham gia chương trình, người dùng quét mã QR trên thùng sản phẩm, hoặc tải ứng dụng Mega1 trên Google Play hay App Store và cài đặt vào điện thoại. Sau đó, khách hàng mua thùng sản phẩm nước giải khát đóng chai Tân Hiệp Phát “Phiên bản tỷ phú” (áp dụng cho sản phẩm trà xanh vị chanh Không Độ, nước tăng lực Number 1 và trà thanh nhiệt Dr Thanh). Trên mỗi thùng có một mã số dự thưởng, bạn chỉ cần nhập mã này vào ứng dụng Mega1.

Mỗi khách hàng được tham gia 2 đợt quay thưởng. Sau khi nhập “Mã dự thưởng” vào ứng dụng Mega1, khách hàng sẽ nhận được lượt quay với cơ hội trúng giải thưởng ngày, kèm theo một “Mã cơ hội” để tham gia quay số trúng giải thưởng tuần. Giải thưởng cao nhất là 1kg vàng SJC 9999 mỗi tuần cho người may mắn nhất.

“Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” là chương trình tri ân khách hàng do Tân Hiệp Phát lần thứ 2 kết hợp với ứng dụng săn khuyến mãi Mega1.

Trước đó, chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” đã khép lại với hơn 100 triệu mã dự thưởng, cùng hàng triệu phần quà giá trị đến tay khách hàng may mắn. Theo thống kê từ bộ phận truyền thông của Mega1, các buổi livestream quay số trúng thưởng của chương trình thu hút hơn 10 triệu lượt xem.

Chương trình “Xé nhãn trúng vàng” khép lại với hàng triệu giải thưởng được trao cho các khách hàng may mắn.

Đại diện Mega1 chia sẻ: “Chúng tôi mang sứ mệnh giúp doanh nghiệp bán lẻ thúc đẩy doanh số bằng cách gia tăng khách hàng trung thành thông qua chương trình khuyến mãi thiết thực và có giá trị cao. Nằm trong hệ sinh thái công nghệ và tiêu dùng Giga1, Mega1 tự tin cùng nền tảng liên kết Mega1Mall, Mega1Shop, Mega1Sale và Mega1Go mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng".

Chương trình khuyến mại “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” chính thức diễn ra từ 24/10 đến 21/1/2021, với hơn 2 triệu phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, từ ngày 17/10, khách có thể đặt hàng sớm https://mega1mall.vn/ để tăng cao cơ hội trúng 1kg vàng SJC 9999.

Khi mua thùng sản phẩm trực tiếp tại điểm bán hàng, khách hàng nhận được một phiếu dự thưởng đính kèm, hoặc một mã dự thưởng được gửi đến hộp thư điện tử hoặc tin nhắn SMS khi mua trực tuyến. Nếu chọn thanh toán trực tuyến, mã dự thưởng sẽ được gửi trong vòng 24 tiếng kể từ lúc đặt và thanh toán thành công. Nếu chọn thanh toán sau khi nhận hàng, mã dự thưởng sẽ được gửi trong vòng 24 tiếng sau khi khách hàng nhận được hàng và thanh toán thành công.Chi tiết chương trình, độc giả xem thêm tại đây.

Phương Thy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN