Lâm Phát Long – Câu chuyện của chuyên gia bất động sản tuổi đôi mươi!

Vương Xuân Nguyên
Khi nhắc đến cụm từ “chuyên gia bất động sản” thì rất nhiều người mặc định rằng đó là người trung niên nhiều năm trong nghề. Nhưng chàng trai Lâm Phát Long đã tự mình khẳng định lại rằng “tuổi đời không thể quyết định đẳng cấp của bất kỳ ai”.

Sự khởi đầu của chàng trai thế hệ Gen Z

Lâm Phát Long là một chàng trai thuộc thế hệ Gen Z sinh năm 2000. Trong khi chúng bạn cùng trang lứa vẫn đang chăm chỉ học tập hoặc mải mê tìm kiếm những trải nghiệm tuổi trẻ, chàng trai Lâm Phát Long quyết định chọn cho mình một con đường chông gai hơn. Đó là trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản.

Những ngày đầu bước chân vào Sài Gòn đầy bỡ ngỡ và nhập học trường đại HUTECH TPHCM, Lâm Phát Long đã ấp ủ giấc mơ thành công tại nơi Sài Thành hoa lệ này. Ngoài giờ học, Lâm Phát Long miệt mài tìm đọc tất cả tài liệu và những dự án bất động sản nổi bật ở khu vực Đông Nam Bộ. Và định mệnh cũng đến khi anh quyết định đầu quân cho Danh Khôi Group. Những khó khăn và cả câu chuyện của Lâm Phát Long bắt đầu từ đó...

Khát vọng thành công từ niềm đam mê bất động sản

Lâm Phát Long chia sẻ: “Ngay từ những năm học phổ thông, tôi đã bị lôi cuốn bởi lĩnh vực bất động sản. Tôi không ngừng tìm hiểu về những kiến thức bất động sản, tìm hiểu những anh chị đã đi trước để noi gương phấn đấu.”

Bước vào thị trường khốc liệt, rất nhiều khó khăn đã ập đến với chàng trai trẻ tuổi. Tuy nhiên, Lâm Phát Long luôn nghĩ rằng những khó khăn hôm nay chính là nền tảng cho những thành công ngày mai. Có lẽ việc trải qua những khó khăn thăng trầm ấy nên đến nay anh đã có 1 nền tảng vững chắc trong việc tư vấn bán hàng BĐS, và mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn khi anh biết sắp xếp thời gian cho công việc, đến nay Long đã có gần 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Thời gian sắp xếp công việc học tập trên trường, thời gian gặp khách hàng, thời gian họp cùng đồng đội, thời gian làm Marketing và thời gian cho cá nhân, có những ngày rảnh Long đi phát tờ rơi từ sáng tới tối để kiếm thêm khách hàng. Đây có lẽ là chuỗi ngày khó khăn và bận rộn nhất của Long khi dấn thân vào thì trường bất động sản.

Trải qua những tháng năm sống cùng đam mê, Lâm Phát Long đã thấm thía câu nói “Thương trường chính là chiến trường”.

Những trái ngọt đầu tiên đã đến với Lâm Phát Long

Lâm Phát Long chia sẻ “ Điều làm mình vui nhất là tạo được giá trị cho bản thân và khách hàng của mình, đảm bảo đúng được nhu cầu của khách hàng là yếu tố quan trọng để duy trì mối quan hệ tốt trong kinh doanh “.

Sống và chiến đấu để theo đuổi khát vọng, duy trì và phát triển đam mê, đến nay Lâm Phát Long đã có được những đơn hàng đều đặn hơn bởi tệp khách hàng được mở rộng nhanh chóng. Những kỹ năng Marketing đi kèm với phương châm “uy tín - chân thành - chuyên nghiệp” đã giúp Lâm Phát Long tiếp cận được rất nhiều khách hàng có nhu cầu thật, đặc biệt là các khách hàng lớn tuổi rất thích sự nhiệt huyết của tuổi trẻ mà Long thể hiện.

Sau hơn 3 năm cố gắng, những trái ngọt đầu tiên đã đến với Lâm Phát Long. Chúng ta cùng chúc cho Lâm Phát Long ngày càng thành công và ngày càng khẳng định khát khao trở thành chuyên gia bất động sản là điều đúng đắn.

Nếu quý bạn đọc đang cần những lời tư vấn từ một chuyên gia bất động sản nhiệt huyết, chân thành; hãy liên hệ với Lâm Phát Long ngay hôm nay.

Thu Dung
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN