Tự làm visa hay thuê dịch vụ làm visa trọn gói?

Vương Xuân Nguyên
Du lịch đã dần trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Không cần phải suy nghĩ nhiều khi muốn nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng cùng gia đình hay bạn bè. Chính vì nhu cầu du lịch đang ngày một tăng dần và các điểm đến khám phá luôn được mở rộng thêm đặc biệt là các điểm đến nước ngoài.

Không biết nên tự làm visa hay thuê dịch vụ làm visa trọn gói chính là nỗi băn khoăn của nhiều người khi muốn đi du lịch nước ngoài. Nhiều người thường nghĩ, trên mạng đã có rất nhiều những review và thông tin về hướng dẫn làm visa  từ A đến Z. Chì cần chuẩn bị theo và làm thôi, tuy nhiên hãy để Bankervn đưa ra cho bạn một số vấn đề xảy ra để xem có nên tự xin visa hay không nhé.

Có Nên Tự Làm Visa Không Hay Thuê Dịch Vụ Làm Visa Trọn Gói ?

Thực hiện làm visa đi nước ngoài cần hoàn thành nhiều việc, theo thủ tục bắt buộc khác nhau mà đại sứ quán yêu cầu, cần di chuyển đến đại sứ quán trong nhiều ngày mới có thể xin được visa. Điều đó, đòi hỏi cần chuẩn bị thật kỹ bởi nếu có sơ sót gì xảy ra, việc xin visa sẽ thêm phần khó khăn hơn.

Từ việc tìm hiểu về quá trình xin visa như thế nào, hồ sơ bao gồm những gì, di chuyển đến đại sứ quán nộp hồ sơ, hoàn thành thủ tục chi phí, thực hiện phỏng vấn khi có yêu cầu, quay lại nhận visa tại đại sứ quán theo thời gian hẹn. Ít nhất, cần phải di chuyển đến đại sứ quán từ 2 đến 3 lần nếu mọi quá trình đều suôn sẻ, chỉ cần sai một lỗi, sẽ phải làm lại từ đầu, sẽ rất vất vả.

Do đó, nếu tự làm visa đi du lịch nước ngoài là điều không dễ dàng, cần có nhiều thời gian chuẩn bị, bỏ công sức đi lại, hoàn thiện các thủ tục. Phần đông hành khách thường chọn cách thuê dịch vụ xin visa để tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế chi phí phát sinh.

Bankervn – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng

Hiện nay tại TP HCM nói riêng và toàn quốc nói chung nhu cầu làm visa đi nước ngoài ngày một lớn. Thay vì tự làm visa thì nhiều khách hàng đã lựa chọn các dịch vụ làm visa trọn gói để tiết kiệm thời gian. Chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị làm visa đã ra đời. Việc lựa chọn được một đơn vị làm visa uy tín sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ trúng visa và việc đi nước ngoài sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một lớn, tại TP HCM có rất nhiều đơn vị làm visa đã được ra đời. Tuy nhiên những địa chỉ mới thường không cam kết hiệu quả, tỷ lệ trúng visa. Do vậy mà Bankervn đã trở thành một điểm đến lý tưởng với nhiều khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm làm visa Bankervnv sẽ mang đến cho bạn những tấm hộ chiếu một cách nhanh nhất.

Bankervn - Giá dịch vụ xin visa trọn gói hấp dẫn nhất thị trường

Bankervn tự hào cung cấp dịch vụ làm visa chuyên nghiệp, giá rẻ, uy tín trên thị trường. Ngoài những lệ phí theo yêu cầu, khi sử dụng dịch vụ làm visa trọn gói tại Bankervn khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về giá cả. Ngoài ra, Bankervn cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Bankervn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách xin visa sớm nhất theo yêu cầu, cam kết tỷ lệ đỗ 99%, nếu không đỗ, sẽ hoàn trả lại toàn bộ chi phí cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Banker Việt Nam làm visa chuyên nghiệp, giá rẻ, uy tín:

  • Bankervnv là nơi cung cấp dịch vụ visa với nhiều năm kinh nghiệm từ nhân viên tư vấn, xử lý hồ sơ visa.
  • Mối quan hệ đặc biệt với cơ quan có thẩm quyền như Cục Xuất Nhập Cảnh, Lãnh Sự Quán các nước.
  • Tư vấn chọn giải pháp phù hợp với chi phí thấp nhất, giúp Khách hàng nhận được tối đa hóa lợi ích.
  • Luôn luôn cập nhật thông tin mới nhất tới Quý khách trong quá trình soạn thảo, nộp hồ sơ và ngày trả kết quả.
  • Khắc phục các điểm yếu của hồ sơ, củng cố điểm mạnh và luyện phỏng vấn chuyên nghiệp như Lãnh sự quán để tăng tỉ lệ đậu Visa.
  • Tỉ lệ đậu Visa cao luôn nằm trong TOP của Lãnh Sự Quán.
  • Nhân viên giao và nhận hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn không có nhiều thời gian, lo ngại xin visa không an toàn thì hãy tin tưởng vào dịch vụ trọn gói được cung cấp bởi Bankervn.

· Công ty Cổ phần Banker Việt Nam

· Hotline: 0903752405

· Email: dichvu@bankervn.com

· Website: https://bankervn.com/

· Địa chỉ: 76 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Thùy Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN