“Tiền mất tật mang” vì ham trắng và cái kết có hậu bất ngờ

Vương Xuân Nguyên
Sau một thời gian sử dụng mỹ phẩm trắng da rao bán trên mạng, làn da của chị Mai Thị Thoa (39 tuổi, quê Quảng Ninh) bắt đầu có dấu hiệu ửng đỏ, đen sạm và mạch máu nổi lên chằng chịt.

Tiền mất tật mang vì sử dụng mỹ phẩm “dởm”

Kem trộn và thuốc rượu là một trong những sản phẩm được bày bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Kèm theo đó là vô số lời quảng cáo “có cánh” trắng da ngay tức khắc sau một hoặc hai lần sử dụng. Tuy nhiên, đây lại là nguyên nhân khiến nhiều người rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Trường hợp của chị Thoa là một ví dụ điển hình trong việc sử dụng mỹ phẩm “dỏm”.

Sống chung với làn da ngăm đen từ nhỏ, điều này làm chị Thoa rất tự ti mỗi khi diện những bộ trang phục lộ nhiều da thịt. Nôn nóng để có được làn da trắng sáng tự nhiên, chị Thoa đã không ngần ngại mua kem trộn rao bán trên mạng về sử dụng. Nhưng chưa được bao lâu, làn da của chị bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu khác thường.

ss1-1653458624.png
Làn da sạm đen của chị Thoa sau nhiều năm sử dụng kem trộn

Mình có làn da đen bẩm sinh nên nhiều lúc tự ti lắm. Nghe nhiều người giới thiệu dùng kem trộn sẽ giúp làn da trắng lên nhanh hơn nên mua về dùng. Nhưng không ngờ da mình ngày một xấu đi do bị kích ứng, mẩn đỏ, đốm nâu… xuất hiện. Bản thân cũng biết sản phẩm này không tốt nhưng muốn đẹp nên vẫn cố chấp sử dụng”, chị Thoa chia sẻ.

Làn da được “tái sinh” nhờ công nghệ chính thống

Biết bản thân phạm phải sai lầm khi sử dụng sản phẩm kém chất lượng, chị Thoa đã tất tả ngược xuôi tìm kiếm phương pháp điều trị trắng da bằng công nghệ chính thống Hàn Quốc. Sau khi được một người giới thiệu, chị quyết định tìm đến viện thẩm mỹ Wonjin Hàn Quốc để cầu cứu.

Tại đây, BS Chuyên khoa da liễu đã trực tiếp thăm khám và nhận định: “Đối với trường hợp của chị Thoa da đã bị tổn thương sâu, da rất mỏng nên bác sĩ tư vấn liệu trình phun trắng phục hồi da bằng phương pháp phun trắng đa tầng Light Body 8D”.

ss2-1653458644.png
Bác sĩ da liễu tại Wonjin trực tiếp thăm khám và điều trị cho chị Thoa

Kể về những thay đổi sau khi phun trắng an toàn tại thẩm mỹ viện Wonjin, chị Thoa cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui vì sau một liệu trình phun trắng tình trạng da đen sạm, mất thẩm mỹ đã được cải thiện, làn da của tôi đã bật 3 tông so với trước kia. Bây giờ tôi có thể tự tin mặc được những bộ trang phục hở lưng, hở chân mà mình yêu thích”.

ss3-1653458646.png
Làn da của chị Thoa thay đổi rõ rệt sau khi sử dụng công nghệ phun trắng Light Body 8D

Với chị Thoa, ngoại hình chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự tin của một con người. Do vậy, chị cho biết sẽ sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm cho những chị em nào đã có nhu cầu sở hữu làn da trắng sáng bằng công nghệ thẩm mỹ an toàn.

Tôi khuyên chị em đang có làn da đen sạm thì nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để cải thiện tình trạng, không nên tự ý mua kem trộn hoặc mỹ phẩm trôi nổi về sử dụng để tránh gặp phải tình trạng như tôi”. Chị Thoa chia sẻ.

Wonjin - Địa chỉ uy tín giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng

Viện thẩm mỹ Wonjin là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện từ điều trị nám, phun trắng body cho đến dịch vụ cấy noãn thực vật đa vùng trên cơ thể. Sử dụng công nghệ phun trắng đa tầng Lightbody 8D, được chuyển giao độc quyền từ viện nghiên cứu Hàn Quốc và Hoa Kỳ, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia được đào tạo tại bản bản. Wonjin tự hào khi đã mang lại làn da trắng sáng mịn màng cho triệu khách hàng tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam – Địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng!

Bùi Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN