Thanh Hóa Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ hoạt động điều trị nâng cơ uy tín hàng đầu

Vương Xuân Nguyên
Hiện nay, trong sự phát triển không ngừng của kinh tế - xã hội cùng với đó là nhu cầu làm đẹp của phụ nữ không ngừng tăng cao. Nhưng làm đẹp sao cho an toàn, đảm bảo sức khỏe là điều mà rất nhiều chị em đang quan tâm.

Hiểu được điều đó, Bắc Mỹ Thanh Hóa tự hào là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực và nhận được nhiều giải thưởng giá trị trong ngành làm đẹp, đồng thời là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong nhiều năm qua.

Đôi nét về thẩm mỹ viện Bắc Mỹ

Trải qua hơn 15 năm nỗ lực và phát triển vượt bậc, với những cống hiến to lớn của mình trong ngành thẩm mỹ, Bắc Mỹ đã vươn lên trở thành thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất châu Á và cơ sở đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Hệ sinh thái Thẩm mỹ bao gồm: 4 Thẩm mỹ viện, 1 Học viện, 1 Viện Phẫu thuật, 1 Công ty máy Thẩm mỹ, 1 Công ty mỹ phẩm Quốc tế.

rr1-1660194063.png

Đây là mô hình thẩm mỹ hoàn toàn mới, vừa trực tiếp phục vụ các nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng đồng thời cung ứng công nghệ, mỹ phẩm và nguồn nhân lực cho ngành làm đẹp. Sự ra đời của Hệ sinh thái Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ đánh dấu bước phát triển vượt bậc và là minh chứng cho sự cống hiến cho ngành thẩm mỹ.

Mô hình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam cung cấp hơn 120 dịch vụ làm đẹp, trong đó Hệ thống thẩm mỹ, điều trị da đóng vai trò chủ đạo. Đặc biệt, tất cả đội ngũ bác sĩ tại hệ thống thẩm mỹ đều có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả điều trị cao hơn.

Nhằm cung ứng nguồn nhân lực cho Hệ sinh thái, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ được ra đời với sứ mệnh đào tạo các học viên có niềm đam mê và phát triển ngành làm đẹp trong tương lai.

Thẩm mỹ viện Bắc Mỹ Thanh Hóa là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực miền Trung Bộ. Đến với mỹ viện, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiện đại nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em.

rr2-1660194071.png

Kể từ ngày thành lập đến nay mỹ viện luôn cạnh tranh bằng chính sự hài lòng của khách hàng, TMV Quốc Tế Bắc Mỹ đang làm tốt vai trò của mình khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp với những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cùng một mức giá cả hết sức phải chăng.

Chất lượng – Hiệu quả - An toàn là 3 tiêu chí mà chúng tôi luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp ở địa bàn. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên lựa chọn spa làm đẹp nào vừa uy tín vừa chất lượng tại Thanh Hóa.

Một khi khách hàng bước vào Bắc Mỹ thì đảm bảo sẽ bước ra với sự hài lòng tuyệt đối. Chỉ cần dạo qua fanpage facebook của Bắc Mỹ có thể dễ dàng thấy được nhiều phản hồi của các chị em đã từng đến đây và để lại phản hồi.

Khẳng định chất lượng Thẩm mỹ viện Bắc Mỹ Thanh Hóa hoạt động an toàn uy tín

Đội ngũ bác sĩ tại Bắc Mỹ Thanh Hóa

Chúng tôi luôn lấy nền tảng con người là mục tiêu phát triển bền vững, xây dựng thương hiệu uy tín, luôn tự hào khi hội tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ – chuyên gia – cố vấn danh tiếng giàu kinh nghiệm trong nước và Quốc tế.

100% Bác sĩ, chuyên gia của Bắc Mỹ Thanh Hóa đều có bằng từ Đại học trở lên, đã làm việc tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn với quy trình làm việc bài bản sẽ giúp quý khách hàng được chăm sóc, làm đẹp một cách chuyên nghiệp nhất.

rr3-1660194082.png

Toàn bộ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia đều sở hữu nhiều năm kinh nghiệm đồng thời thường xuyên được đi đào tạo chuyên sâu theo từng chuyên ngành khác nhau. Với con mắt tinh tế cùng thao tác nhạy bén của bác sĩ sẽ đem lại kết quả tốt nhất.

Sở hữu dàn công nghệ hiện đại bậc nhất

Suốt 15 năm qua, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng, cập nhật các công nghệ làm đẹp tân tiến như: MaxThin Lipo, Pico First, UltraTherapy… nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp khắt khe của quý khách hàng.

rr4-1660194094.png

Bên cạnh đó, Công ty mỹ phẩm Quốc tế cùng Công ty máy thẩm mỹ được thành lập nhằm cung ứng mỹ phẩm và máy móc cho Hệ sinh thái nói riêng cũng như ngành thẩm mỹ Việt nói chung.

Cơ sở vật chất tiên tiến đạt chuẩn quốc tế

Để giữ vững vị thế dẫn đầu, Thẩm Mỹ Viện Bắc Mỹ Thanh Hóa không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, mỹ viện cũng đặc biệt chú trọng việc xây dựng môi trường văn hóa, thân thiện, giàu tính nhân văn.

rr5-1660194109.png

Mỗi một thành viên tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ liên tục được trau dồi vốn kiến thức, đồng thời tự bản thân đưa ra cảm nhận và giữ gìn môi trường văn minh, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Thẩm Mỹ Viện Bắc Mỹ Thanh Hóa tự hào là đối tác chiến lược của các tập đoàn thẩm mỹ lớn hàng đầu trên thế giới khi thường xuyên chuyển giao các công nghệ nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Hơn thế, mỹ viện còn đẩy mạnh việc hợp tác Quốc tế khi “bắt tay” cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều công trình điều trị da mới phù hợp với làn da, cơ địa của phụ nữ Việt.

Các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Bắc Mỹ

Đến với thẩm mỹ viện Bắc Mỹ Thanh Hóa bạn sẽ được tận hưởng mọi dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất, hiệu quả nhất với sự phục vụ tận tình của đội ngũ chuyên viên tại đây. Các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay phải kể đến như:

rr6-1660194184.png

  • Công nghệ Nano Light chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ đảm bảo đạt được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn đến 90 - 95%. Đây là phương pháp triệt lông không xâm lấn, không gây tổn thương da và đạt hiệu quả sau khoảng 10 buổi trị liệu. Sau khi kết thúc liệu trình đảm bảo lông sẽ rất khó mọc lại hoặc nếu có cũng thưa, mỏng hơn và đặc biệt không cần triệt thêm nhiều lần.
  • Dịch vụ quảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo là một trong những phương pháo làm đẹp khiến rất nhiều khách hàng hài lòng khi đến với Bắc Mỹ. Công nghệ giảm béo này đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ chứng nhận về độ an toàn, chất lượng.
  • Đối với dịch vụ nâng cơ trẻ hóa làn da, tại Bắc Mỹ hiện đang phục vụ khách hàng với công nghệ Ultheraphy mang đến hiệu nâng cơ trẻ hoa xóa nhăn hàng đầu thế giới.
  • Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo. Là phương pháp giảm béo công nghệ cao độc nhất tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ. Với công nghệ giảm béo mới nhất này bạn có thể sở hữu ngay body chuẩn “siêu mẫu” chỉ sau 60 phút và một lần duy nhất.

Với những công nghệ hiện đại như trên, mỹ viện đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu làm đẹp của chị em với tiêu chí Chất lượng – Hiệu quả - An toàn. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ chăm sóc đã làm nên thương hiệu thẩm mỹ viện số 1 Châu Á như:

  • Giảm béo hiệu quả
  • Trị nám mặt sau sinh
  • Tạo mặt V-line sau 90 phút
  • Giảm cân sau sinh
  • Giảm cân an toàn
  • Trị nám Pigment Control

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất:

  • Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ - Thanh Hóa
  • Địa chỉ: 270 Trường Thi - TP Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0862999270 - 0867999270
  • Website hỗ trợ: https://thammyvienquoctebacmy.com/
  •  Fanpage : http://m.me/thammyvienquoctebacmyuytin
  • Như vậy, qua bài viết bạn đã có cái nhìn khách quan nhất về sự uy tín, chất lượng của Thẩm mỹ viện Bắc Mỹ Thanh Hóa – cơ sở trung tâm số 1 Châu Á. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và điều trị an toàn, hiệu quả nhất bạn nhé!
Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN