Quý bà bà 60 tuổi hé lộ thần dược giá rẻ chống lão hóa da tuổi trung niên

Nguyễn Thị Thanh Lam
Cứ ngỡ làn da 60 tuổi mà như 30 của bà phải cần dùng mỹ phẩm tiền triệu mới có thể trẻ hoá siêu thực được như vậy nhưng hoá ra bà lại chỉ chăm dùng nha đam để đắp mặt

Bà Gatget Lily nổi tiếng khắp toàn Châu Á vì những chia sẻ hữu ích của mình trong làm đẹp. Bà đã được youtube trao nút bạc chỉ sau vài tháng gia nhập. Điều đó đủ hiểu bà 60 tuổi nổi tiếng như thế nào. Bà thường chia sẻ những mẹo vặt xoay quanh cuộc sống của mình nhưng những video về chăm sóc da luôn đạt lượng view khủng.

Bà năm nay đã 60 tuổi nhưng vẫn khiến giới thanh niên chạy dài để xin bí kíp chăm sóc da.

Bên cạnh những tips chăm sóc hữu ích như massage mặt chống lão hoá, cách rửa mặt và sử dụng retinol để ngăn ngừa nám, tàn nhang thì Gatget Lily còn rất chuộng cách làm đẹp từ những phương pháp đến từ tự nhiên. Điển hình trong đó là đắp mặt với nha đam.

Bà ưu ái trồng hẳn một cây nha đam và đặt cạnh cửa sổ phòng bếp.

Bà Lily cho rằng, ai cũng biết nha đam như một loại gel làm mát và làm dịu da sau khi đi nắng ngoài trời nhưng bà đã nhận ra rằng có rất nhiều spa trị liệu da mặt bổ sung nha đam/lô hội vào trong quá trình chăm sóc. Và bà cho rằng, mình cũng có thể sử dụng nha đam như một bước skincare thông thường tại nhà.

Hơn nữa, bà còn cho rằng mặc dù hiện tại trên thị trường có rất nhiều các loại mặt nạ giấy chiết xuất từ gel nha đam nhưng đa số chúng đều chứa rất nhiều thành phần và hoá chất mà bà không thể biết đến. Bên cạnh đó, cảm giác gương mặt bị khoá lại bởi một chất liệu giấy cảm nhận cá nhân không được tốt nên bà thường ưu ái các loại mask qua đêm.

Theo bà, chu trình chăm sóc da thường ngày của bà có Tretinoin - 1 chất chống oxy hoá rất tốt và được nhiều phái nữ ưa dùng khi sắp sửa bước vào tuổi 30.

Tuy nhiên, loại kem này thường rất khô và sử dụng mặt nạ nha đam xen kẽ trong tuần sẽ giúp bà cân bằng lại độ ẩm và làm dịu da. Sự dưỡng ẩm có dồi dào chất chống oxy hoá như vitamin C, E và các enzyme tốt cho da này cũng sẽ hỗ trợ cho làn da căng bóng và trắng sáng hơn. Nha đam lại là loại cây thiên nhiên có thành phần chính là nước nên dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da.

Đầu tiên, cắt một khoanh nha đam từ cây. Bà Lily nhấn mạnh rằng chỉ một khoanh như vậy là đã đủ dùng cho gương mặt, không cần dùng nhiều hơn vì sẽ dẫn đến lãng phí. Sau đó, cắt dọc 2 bên lá để loại bỏ lớp gai và tiếp tục tách dọc lớp lá ra. Bạn sẽ thấy có một lượng lớn gel từ lá cây chảy ra.

Cách thực hiện tiếp theo cũng rất đơn giản, thoa miếng nha đam đó lên khắp mặt. Lớp gel của lá cây sẽ khiến làn da của bạn mát hơn và rất dễ chịu vào những mùa hanh khô. Trong quá trình lau lớp gel lên mặt, bạn nhớ dùng ngón tay tróc lớp gel ra cho tiết kiệm.

Sau khi thoa đều lên mặt rồi đừng quên thoa cho cả vùng da cổ và da tay. 2 vùng da này được bà nhấn mạnh là phái nữ thường hay quên chăm sóc nhiều nhất nhưng lại là phần diện tích dễ lão hoá nhất.

Đợi một vài phút cho lớp gel khô lại sẽ được thành quả như này. Làn da căng bóng như phun sương và nếu thực hiện kiên trì sẽ giúp dưỡng trắng rất tốt.

Điều đặc biệt trong quá trình đắp gel nha đam của bà Lily là không rửa lại mặt sau đó. Bà để nguyên dưỡng chất của lớp gel trên mặt như thế cho đến khi cần phải rửa mặt vào buổi tối, trước khi ngủ. Bà cho rằng vì mình ở nhà nên không cần phải rửa lại mặt. Còn nếu ai muốn ra ngoài và trang điểm thì có thể rửa lại mặt bằng nước ấm sau đó vì có thể lớp gel sẽ làm vón cục lớp kem nền.

Có thể thấy tác dụng hiệu quả của nha đam đối với làn da, và chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể hoàn thiện bước chăm sóc da của mình xịn như ngoài spa. Thực hiện ở nhà vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có tác dụng hiệu quả không kém.

Cảnh Trực
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN