OLAHAY gia tăng uy tín với khách hàng - đưa sản phẩm ngẫu nhiên đến trung tâm Case TPHCM để kiểm nghiệm

Vương Xuân Nguyên
Mới đây, nhằm gia tăng uy tín với khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm OLAHAY đã đưa sản phẩm ngẫu nhiên đến trung tâm Case TP Hồ Chí Minh để thực hiện các thử nghiệm quan trọng chứng minh chất lượng và độ an toàn của dòng mỹ phẩm này.

Khẳng định niềm tin nơi khách hàng

Dù mới xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu nhưng OLAHAY đã gây được sự chú ý và kỳ vọng lớn từ cộng đồng kinh doanh online. OLAHAY là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Liên Thị và được sáng lập bởi CEO Trần Thị Kim Liên - nữ CEO từng là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm & đào tạo đại lý.

Kết quả thử nghiệm của Gel rửa mặt JEJU OCEAN CLEANSING GEL được cấp bởi Trung tâm Case TP Hồ Chí Minh

Mới đây, OLAHAY đã gia tăng uy tín với khách hàng bằng việc đưa sản phẩm ngẫu nhiên đến Trung tâm Case TP Hồ Chí Minh để thực hiện các thử nghiệm quan trọng nhằm chứng minh chất lượng và độ an toàn của dòng mỹ phẩm này. Trung tâm Case TP Hồ Chí Minh là trung tâm uy tín trên cả nước trong việc phân tích kiểm nghiệm hóa lý, vi sinh với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Kết quả thử nghiệm của Kem face đêm BRIGHTENING MOISTURIZER được cấp bởi Trung tâm Case TP Hồ Chí Minh

Hoạt động OLAHAY đưa sản phẩm đến Trung tâm Case TP Hồ Chí Minh là minh chứng cụ thể khẳng định độ an toàn tuyệt đối của dòng mỹ phẩm này với người tiêu dùng. Điều này một lần nữa chứng minh mức độ lành tính và chất lượng sản phẩm vượt trội của dòng mỹ phẩm OLAHAY.

Phát biểu về hoạt động này, CEO Trần Thị Kim Liên cho biết: “Sau nhiều phiên thảo luận và trao đổi, đội ngũ của OLAHAY đã quyết định lựa chọn mẫu sản phẩm một cách ngẫu nhiên để đưa đến trung tâm Case kiểm nghiệm. Điều này không chỉ nhằm khẳng định sản phẩm của OLAHAY là một sản phẩm uy tín, an toàn mà chúng tôi còn muốn khẳng định trách nhiệm của doanh nghiệp mình đối với cộng đồng. Chúng tôi mang sản phẩm an toàn đến với thị trường không chỉ bằng khẩu hiệu, lời nói mà còn là hành động thiết thực”.

Trách nhiệm lớn lao đối với người tiêu dùng

Trước khi đưa sản phẩm ngẫu nhiên đến Trung tâm Case TP Hồ Chí Minh, OLAHAY còn thực hiện ký kết chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Hiện tại, sản phẩm của OLAHAY đang được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cMGP – công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến bậc nhất thế giới. Đây cũng là nhà máy có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm sạch & an toàn, được chuyển giao 100 % công nghệ từ Hàn Quốc.

Sản phẩm của OLAHAY đang được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP - ký kết chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc

Nếu theo dõi OLAHAY từ trước, khách hàng sẽ không khó để nhận ra OLAHAY luôn chỉn chu trong từng khâu lựa chọn đối tác sản xuất, nguồn nguyên liệu, công nghệ sản xuất cũng như các khâu tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng. Đồng thời, việc đưa sản phẩm ngẫu nhiên đến Trung tâm Case TP Hồ Chí Minh cũng là một bước ngoặt quan trọng khẳng định uy tín của thương hiệu mỹ phẩm này đến với người tiêu dùng.

OLAHAY luôn chỉn chu trong từng khâu lựa chọn đối tác sản xuất, nguồn nguyên liệu.

CEO Trần Thị Kim Liên chia sẻ: “Cầm kết quả giám định an toàn trên tay, bản thân tôi rất vui mừng nhưng kèm theo đó cũng là trách nhiệm rất lớn. Từ đây, đội ngũ của OLAHAY sẽ càng phải nỗ lực hơn trong việc mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng & giá cả phải chăng cho người tiêu dùng.”

Khách hàng khắp nơi tin dùng mỹ phẩm OLAHAY

Theo tiết lộ của nữ CEO OLAHAY, hiện tại, OLAHAY đang không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng mỹ phẩm mới để phù hợp với làn da của phụ nữ Việt. Đồng thời, phương châm của thương hiệu mỹ phẩm OLAHAY là tăng cường đưa ra thị trường các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và phù hợp với túi tiền của phần đa phụ nữ Việt.

Ngoài ra, OLAHAY cũng đang không ngừng nỗ lực để đưa sản phẩm của mình vươn ra thị trường quốc tế trong thời gian gần nhất.

OLAHAY không đơn thuần chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm mà còn là một môi trường lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh online. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm sản phẩm mẫu hoàn toàn miễn phí, được tư vấn da chỉn chu để cải thiện làn da của mình mà còn được dẫn dắt, định hướng để phát triển kinh doanh một cách bền vững.

CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ

Thương Hiệu Mỹ Phẩm OLAHAY

Địa Chỉ : Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : http://olahay.com/

Hotline : 02877766636

Email : lienhe@olahay.com

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN