Nữ CEO 9X Linh Phạm: Cách để bắt đầu có mọi thứ là ngừng nghĩ và bắt đầu thử làm đi

Vương Xuân Nguyên
Từ một cô sinh viên nhút nhát, thiếu kỹ năng mềm và đối mặt với nguy cơ thất nghiệp khi ra trường. Nhưng nhờ quyết tâm thay đổi cùng định hướng đúng đắn đã giúp CEO Linh Phạm  có được thành công khi đến với thương hiệu mỹ phẩm Olic.  

Rũ bỏ cái bóng mờ ở giảng đường đại học

CEO Linh Phạm tại Lễ Bổ Nhiệm Cán Bộ Cấp Cao HĐQT

Được biết, CEO Linh Phạm ( Phạm Thị Thùy Linh ) có thời sinh viên ở Hà Nội khá nhạt nhòa, sống như cái bóng. “Mông lung, không mục tiêu, không kỹ năng, khép kín, ít nói, không khát khao cho cuộc sống tương lai” - Chị Linh kể lại quá khứ thời giảng đường.

Cứ ngỡ sẽ ra trường đối mặt với việc bị thất nghiệp, tay trắng và sẽ cậy nhờ gia đình hỗ trợ một công việc trong nhà nước thì điều bất ngờ xảy đến với chị.

Trong một lần làm thêm, CEO Linh Phạm bấy giờ vô tình gặp gỡ Chủ tịch Vũ Nga, người đã truyền cảm hứng cho chị thoát khỏi cái vỏ bọc mà chị đang sống bấy lâu nay.

Và cô sinh viên trẻ lúc đó quyết định gia nhập Mỹ phẩm Olic, với công việc chính là chuyên kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thương hiệu Olic. Chị Linh chia sẻ với chúng tôi, đến bây giờ chị vẫn không thể quên sự chỉ bảo, yêu thương của Chủ tịch Vũ Nga cùng đội ngũ anh chị em, đặc biệt là Diamond CEO Trịnh Ngát trong tập đoàn đã giúp bản thân chị trở nên khác biệt ra sao.

CEO Linh Phạm hào hứng chia sẻ: “Từ khi gắn bó với Olic, tôi học được kỹ năng giao tiếp để tự tin hơn trong việc tư vấn bán hàng cũng như livestream bán hàng. Ngoài ra, tôi còn phát triển được kỹ năng làm việc đội nhóm, gắn kết cũng như truyền cảm hứng cho đồng đội và hệ thống kinh doanh cùng tôi mà trước đó nếu như chưa biết đến Olic thì chắc chắn tôi chưa làm được”.

Cho đến gặt hái thành công từ khi rất trẻ

Trải qua 3 năm, hiện chị Linh Phạm đã vươn lên vị trí CEO của Công Ty Cổ Phần Olic System, có trong tay tài sản “khủng”. Tự tay chị đã xây dựng được cho mình 1 văn phòng bán lẻ tự động có 10 nhân viên của bộ phận kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng và kho vận. Từ đó làm nền tảng để bản thân tập trung hơn vào việc xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh cùng Olic.

TGĐ Đàm Anh – CEO Linh Phạm – Chủ Tịch Vũ Nga – CEO Hoàng Anh (theo thứ tự)

Công việc hiện tại của nữ CEO xinh đẹp là dành thời gian trung bình cho văn phòng bán lẻ là 2 - 3 tiếng/ngày để theo dõi số liệu, báo cáo và giải quyết các vấn đề phát sinh. Ngoài ra, mỗi ngày chị đầu tư khoảng 3 - 4 tiếng để hỗ trợ chị em kinh doanh tốt.

Dù bận bịu như vậy, nhưng CEO Linh Phạm vẫn dành thời gian cho gia đình và thầm cảm ơn họ đã luôn đồng hành và ủng hộ mọi quyết định của chị.

Chia sẻ bí quyết thành công với các bạn trẻ, đơn giản là phải có mục tiêu. Từ mục tiêu, mỗi chúng ta sẽ xây dựng được chiến lược và phương thức hành động để đạt được mục tiêu đó. Nhờ đó, chúng ta sẽ có động lực để cố gắng.

“Cách bắt đầu có mọi thứ là ngừng nghĩ và bắt đầu thử làm đi”, đó là câu nói mà CEO Linh Phạm vô cùng tâm đắc. Qua đây, chị cũng muốn gửi lời động viên tới các bạn trẻ cần dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình, dám đối đầu trước mọi thách thức để vươn tới những thành quả ngọt ngào.

CEO Linh Phạm cùng team Cá Mập

Ngọc Anh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN