Nhật Nam Jsc – Địa chỉ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam

Vương Xuân Nguyên
Ngày nay việc sử dụng Máy photocopy đã trở nên phổ biến và là thiết bị không thể thiếu ở nhiều nơi, đặc biệt là trong các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có điều kiện để mua sắm những loại máy photocopy tốt nhất. Vì vậy mà dịch vụ cho thuê máy photocopy ra đời nhằm giải quyết nhu cầu in ấn của nhiều khách hàng. Tự hào là một trong những công ty tiên phong về lĩnh vực cho thuê máy photocopy, công ty Nhật Nam Jsc hiện đang địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ và giá thành phải chăng.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là gì?

Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ số lượng tài liệu in không nhiều thì họ thường lựa chọn những chiếc máy photo đa năng có kích thước gọn nhẹ, giá cả phù hợp cùng nhiều chức năng tiện ích.

Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn, số lượng tài liệu nhiều thì việc cần in gấp, in nhanh lại là vấn đề được chủ doanh nghiệp cực kỳ quan tâm. Nếu phải mang ra quán photo để in sẽ gây bất tiện, mất thời gian và nguy cơ lộ thông tin bảo mật ra ngoài là rất lớn.

Do đó việc sử dụng máy photocopy chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, chi phí để mua 1 chiếc máy photocopy khá là cao, để đầu tư số lượng lớn thường tốn từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng, chưa kể tới những vấn đề về vật tư, thay thế, chi phí sửa chữa, bảo hành, bảo trì…Vì vậy mà dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp đã ra đời nhằm giải quyết những nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy rất phát triển trong những năm gần đây do những tiện ích và lợi ích mà người thuê có được. Khách hàng chỉ cần phải trả số tiền nhỏ hàng tháng là đã có thể thuê 1 chiếc máy photo cao cấp, công suất lớn, đa chức năng đủ để đáp ứng nhu cầu trong công việc của văn phòng. Dịch vụ cho thuê máy photocopy phù hợp với bất cứ ai muốn sử dụng sản phẩm này nhưng lại không muốn đầu tư ban đầu quá lớn và tránh những rủi ro mắc phải. Điển hình là các: công ty, doanh nghiệp văn phòng, startup cần ngay máy để sử dụng, và đặc biệt là các chủ cửa hàng, quán photocopy muốn thuê máy về kinh doanh.

Bên cạnh đó, việc thuê máy photocopy còn giúp khách hàng có thể lựa chọn và thay đổi máy nếu dòng đó không phù hợp với văn phòng của bạn. Đặc biệt là sự thay đổi của công nghệ hiện nay phát triển rất nhanh. Việc đi thuê cho phép doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các dòng máy hiện đại hơn với giá cả hợp lý hơn. Giải pháp thuê máy photo này hoàn toàn nổi trội hơn so với việc mua máy photocopy, giúp bạn sở hữu máy, phục vụ công việc hằng ngày nhưng lại không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn ngay từ đầu.

Nhật Nam Jsc- địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy Photocopy trên toàn quốc

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật Nhật Nam (Nhật Nam Jsc) là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ mua bán và cho thuê sản phẩm liên quan đến các thiết bị in ấn, cho thuê máy photocopy màu các dòng máy photocopy của công ty đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ricoh, Toshiba, Canon, Konica Minolta,… với mẫu mã đa dạng, công suất khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển Công ty Nhật Nam Jsc đã nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành nhà phân phối và cho thuê máy photocopy hàng đầu Việt Nam với mức giá vô cùng cạnh tranh cũng như được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh việc cho thuê máy photocopy trên địa bàn thành phố Hà Nội công ty còn mở rộng thêm các cơ sở cho thuê tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nam cùng nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Với phương châm KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG – NHẬT NAM HÀI LÒNG, luôn lấy chữ tín làm đầu, luôn quan tâm đến lợi ích nhận được của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ. Các sản phẩm do công ty cung cấp đều đảm bảo là hàng chính hãng 100% với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kèm theo đó là những lợi ích đặc biệt như:

- Cam kết máy mới tới 90%

- Dịch vụ sửa chữa trong 4h

- Phí đặt cọc thấp

- Dịch vụ bảo trì 1 lần trong tháng và đột xuất theo yêu cầu của Quý Khách tại nơi đặt máy. Khách hàng sẽ được miến phí bảo trì lên đến 24 tháng khi sử dụng các sản phẩm máy photo của Nhật Nam Jsc

- Hỗ trợ bảo hành, đổi máy ngay nếu trong 48h không khắc phục được sự cố

- Hỗ trợ hướng dẫn, lắp đặt, cài đặt máy đi vào sử dụng khi giao máy

- Hạn mức sử dụng cao và mức phí khi sử dụng vượt trội thấp

Ngoài ra, công ty Nhật Nam Jsc còn có các dịch vụ như: mua bán máy photocopy; cung cấp linh kiện máy photocopy, máy in, máy fax..; sửa chữa, bảo trì máy photocopy, máy in, máy fax, dịch vụ thay mực, đổ mực máy photocopy...

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ tư vấn tận tâm các sản phẩm dịch vụ mà Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật Nhật Nam cung cấp, khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DV KỸ THUẬT NHẬT NAM
Địa chỉ: 244 Bùi Xương Trạch - Q.Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0964354466 - 024.39906966 – 0904354466

Gmail: nhatnam244@gmail.com

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN