Nguyên nhân dẫn đến nhiệt miệng và bạn nên làm gì để giảm sưng đau

Ngô Văn Anh

Bạn có biết rằng, vi khuẩn trong khoang miệng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng nhiễm trùng và làm kéo dài thời gian chữa bệnh, từ đó làm chứng nhiệt miệng càng trở nên tồi tệ hơn.

Tình trạng nhiệt miệng thường gây ra cảm giác đau rát, tê buốt cho người bị, nhất là mỗi khi ăn uống. Theo thời gian, những vết loét này sẽ dần tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập, gây nhiễm trùng cao nến bạn không vệ sinh khoang miệng sạch sẽ. Do đó, hãy chú ý đánh răng kỹ càng, dùng nước súc miệng hàng ngày và uống đủ lượng nước cần thiết để rửa sạch thực phẩm hoặc vi khuẩn còn tồn đọng lại. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nước súc miệng nào thì Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là gợi ý tuyệt vời giúp bạn giữ khoang miệng sạch sẽ và hỗ trợ giảm tình trạng sưng đau do nhiệt miệng gây ra.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic chăm sóc răng miệng chuyên sâu chuẩn y khoa

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – Sản phẩm của Dược phẩm Hoàng Hường

Sau một thời gian có mặt trên thị trường, Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic đã trở thành niềm tin cậy của hàng triệu khách hàng trọng và ngoài nước trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ răng miệng.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Nasaki, nhà máy đạt chuẩn GMP, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic mang đến tác dụng rõ nét trong việc cải thiện tình trạng khoang miệng ngay từ lần đầu sử dụng.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, và tổng hoà các thành phần thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc răng miệng. Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường – một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ răng miệng hiện nay.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được phát triển từ bài thuốc cổ phương với bộ 3 thảo dược quý: tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà.

Tinh dầu trầu không - Piper Betle Oil: Lá trầu không có những công dụng tuyệt vời với sức khỏe răng miệng. Trầu không được ví như vị thuốc dân gian, là loại cây quen thuộc trong vườn của nhiều gia đình Việt. Theo nghiên cứu, lá trầu không có công dụng kháng khuẩn tuyệt vời rất hữu ích trong các vấn đề về sức khỏe răng miệng, điển hình là hôi miệng. Theo kết quả một số nghiên cứu khoa học, nhai lá trầu tươi giúp tiết nước bọt nhiều hơn, có tác dụng làm giảm sự phát triển của vi khuẩn răng miệng bằng cách khôi phục nồng độ pH trong miệng.

Công thức nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic từ bộ 3 thảo dược Tinh dầu trầu không, Tinh dầu đinh hương và bạc hà

Tinh dầu đinh hương - Clove essential oil: Từ xa xưa, trong điều trị nha khoa, hợp chất eugenol (thành phần chính của cây đinh hương) đã trở thành một vị thuốc rất quan trọng. Đinh hương chứa một số chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể như chất xơ, vitamin và khoáng chất. Nó có hàm lượng calo thấp nhưng lại là một nguồn cung cấp nhiều chất khoáng mangan.

Bên cạnh đó, mùi thơm đặc trưng của tinh dầu đinh hương còn giúp bạn loại bỏ tình trạng hơi thở có mùi rất hiệu quả. Đinh hương chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như vitamin B, C, D, E, K, canxi, kali, protein, và đặc biệt giàu chất chống oxy hóa…

Ngoài ra, đinh hương còn có chứa hóa chất gây mê mạnh gọi là eugenol. Theo nhiều nghiên cứu, chất gây mê eugenol có trong đinh hương cao hơn gấp khoảng 20 lần so với eugenol có trong những loại thảo dược khác. Eugenol không chỉ là một chất gây mê, gây tê dây thần kinh và giảm đau, nó có tính sát trùng và giúp tiêu diệt vi trùng giảm thiểu sự nhiễm trùng.

Bạc hà – Menthol: giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm, cả hai đều có thể gây nhiễm trùng miệng hoặc dẫn đến sự phát triển của sâu răng. Bạc hà là loại thực vật thân thảo có tên khoa học là Mentha arvensis. Một trong những công dụng phổ biến nhất của bạc hà là làm thơm hơi thở. Thành phần trong tinh dầu bạc hà đã được chứng minh có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại tích tụ trong răng, nướu và thành miệng gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, hôi mồm…

Chính những ưu điểm vượt trội đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khoa học, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã trở thành lựa chọn thông thái, chinh phục lòng tin của hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic chinh phục lòng tin của hàng triệu khách hàng trong và người nước.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.


08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN