Khai trương Cerabe Spa cơ sở 86 tại thành phố Bắc Ninh

Hà Anh
Chiều ngày mùng 10 tháng 7, tưng bừng khai trương Spa Cerabe cơ sở 86 do Giám đốc Đặng Thị Hoa điều hành. Cơ sở thuộc Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe. Một địa chỉ làm đẹp mới tại tòa 1 Tầng 1 Căn 118, Chung cư Thanh Bình, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh. Đây là nơi tập trung đông dân cư, Cerabe Spa cơ sở 86 giúp cho mọi người nhất tái sinh làn da đẹp, tư tin hơn nhất là đối với chị em phụ nữ.
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc gửi lãng hoa chúc mừng khai trương hồng phát
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc gửi lãng hoa chúc mừng khai trương hồng phát

Thành ng nối tiếp thành ng – Spa nối tiếp Spa ra đời. Cerabe Spa cơ sở 86, rất vinh dự khi buổi lễ cắt băng khánh thành hệ thống Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe có sự góp mặt của Tổng Giám đốc Đặng Thị Bắc, Giám đốc điều hành Shin Jong Ho. Chúc mừng chuyên gia Đặng Hoa sau thời gian 2 tháng rèn luyện và tham gia chương trình đào tạo chuyên gia Spa chuẩn y khoa của tập đoàn Cerabe. Chuyên gia đã tự tin với tay nghề của mình. Cơ sở Cerabe Spa đã đưa vào hoạt động với lượng khách lớn, Spa Cerabe có đến 6 kỹ thuật viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng làm đẹp rất lớn. Chính thức vò 14h00 ngày mùng 10/07/2022, Cerabe Spa cơ sở 86 khai trương.

Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho chúc mừng anh chị chủ Spa Cerabe
Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho chúc mừng anh chị chủ Spa Cerabe

Nhiều độc giả, quý đối tác, quý khách hàng của Chuỗi nhượng quyền Cerabe Spa có lẽ đang thắc mắc là tại sao tất cả các cơ sở từ trước đến này đều khai trương vào 8h00 sáng mà cơ sở 86 là vào vào 14h00. Lý do, cũng vô cùng đơn giản và dễ hiểu đó là Spa Cerabe cơ sở 86 đặt ở tầng 1 của chung cư Thanh Bình. Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đã nhìn thấy được lượng khách hàng tiềm năng, bới vì đầu giờ chiều các bà, các mẹ và người dân của khu chung cư thanh bình xuống sảnh hóng mát, đi bộ tập thể dục rất đông. Nếu khai trương vào thời điểm này thù thu hút được rất nhiều sự chú ý và biến những khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ sản phẩm của Cerabe Spa.

Tân giám đốc Spa Cerabe cơ sở 86 Đặng Thị Hoa
Tân giám đốc Spa Cerabe cơ sở 86 Đặng Thị Hoa

Cerabe là chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa, cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da. Với triết lý thương hiệu “Da Tái Sinh”, các chủ Spa và các chuyên gia tại Cerabe đang cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng giúp khách hàng cảm nhận được làn da của mình như được tái sinh lúc ban đầu. Vẻ đẹp của phụ nữ chính là giá trị lớn nhất mà chúng tôi hướng đến.

Khách hàng tham dự buổi khai trương Cerabe Spa cơ sở 86 đông kín sảnh chung cư Thanh Bình
Khách hàng tham dự buổi khai trương Cerabe Spa cơ sở 86 đông kín sảnh chung cư Thanh Bình

Cerabe Spa ra mắt với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng với đầy đủ các dịch vụ. Với thiết kế Spa hiện đại đẳng cấp và sang trọng. Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được đào tạo kỹ càng qua các lần thư đẻ được cấp chứng chỉ chăm có da và chứng chỉ an toàn Y tế. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian Spa thư giãn cũng như các dịch vụ chăm sóc, điều trị hoàn hảo tại Cerabe Spa.

Rất nhiều phần quà được gửi đến anh chị chủ Spa Cerabe
Rất nhiều phần quà được gửi đến anh chị chủ Spa Cerabe

Để tạo nên sự khác biệt của riêng mình, Cerabe Spa không ngừng nghiên cứu đưa ra những sản phẩm điều trị hiệu quả nhất, phù hợp với làn da của người Việt Nam. Chúng tôi không những cải thiện mình và luôn thay đổi để dẫn đầu xu hướng, kinh doanh bằng việc lắng nghe tiếng nói của khách hàng và những khách hàng chưa hài lòng dần bị chinh phục và yêu Cerabe Spa.

Anh chị chủ Spa Cerabe cơ sở 52 tại Thái Nguyên có lãng hoa chúc mừng
Anh chị chủ Spa Cerabe cơ sở 52 tại Thái Nguyên có lãng hoa chúc mừng

Trong tương lai, vượt ra khỏi phạm vi Spa chăm sóc da mặt hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ phát triển thành thương hiệu Spa Cerabe vươn ra toàn cầu. Khát khao của chúng tôi chính là, đồng hành cùng người phụ nữ trong hành trình “Da Tái Sinh”.

Đại sứ Bình Nghi gửi quà chúc mừng anh chị chủ Spa Cerabe 86
Đại sứ Bình Nghi gửi quà chúc mừng anh chị chủ Spa Cerabe 86
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN