Đông Tây Land Miền Bắc Nhà phân phối dự án Masteri West Heights uy tín hàng đầu

Chu Thao
Khu vực phía Tây Hà Nội là một trong những khu vực phát triển mạnh của thành phố, với sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư cao cấp và tiện ích hiện đại.

Với vị trí giao thông thuận lợi, nhiều tiện ích đa dạng, Khu vực phía Tây Hà Nội đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Với quỹ đất rộng lớn và còn chưa được khai thác hết, khu vực Tây Hà Nội đang thu hút nhiều dự án mới đầu tư. Việc phát triển mạnh cơ sở hạ tầng, xây dựng thêm các tuyến đường huyết mạch như trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường vành đai 3, vành đai 3.5, Đại lộ Thăng Long... đã đưa phía Tây Hà Nội trở thành khu vực phát triển mới năng động. Sự kết nối các tuyến đường nghìn tỷ không chỉ mang lại cho cửa ngõ phía Tây một bộ mặt khác, mà còn thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển.

Nếu trước kia người dân có tâm lý ngại khi mua nhà ở xa, tốn thời gian khi đi vào trung tâm thì nay các thói quen đã thay đổi. Bởi lẽ các dự án bất động sản khu Tây hiện nay đều chú trọng đến cảnh quan sống, xây dựng những mô hình hồ điều hòa, vườn tự nhiên, mở thêm nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi mang đến tiện ích cho cư dân như Thiên Đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bảo tàng Hà Nội...

Chính vì tiềm năng phát triển đó, khu vực Tây Hà Nội cũng được các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản chọn làm bến đỗ như Masterise Homes với Masteri West Heights, Vingroup với Smart City và Green Bay...

Dự án masteri west heights

Dự án Masteri West Heights là một khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại Hồ trung tâm, KĐT Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án này do tập đoàn Masterise Homes phát triển.

Thông tin về dự án Masteri West Heights:

Vị trí: Nằm tại trung tâm khu đô thị mới Tây Hà Nội, dự án Masteri West Heights được bao bọc bởi một môi trường xanh mát, gần các khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện.

Quy mô: Dự án Masteri West Heights gồm 4 tòa căn hộ cao 38 tầng và 39 tầng, với tổng cộng hơn 3.599 căn hộ, từ căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ.

Tiện ích: Dự án này có đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, nhà hàng, café, khu vườn treo,... Ngoài ra, cư dân còn có thể sử dụng các tiện ích khác của khu đô thị như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,..

Thiết kế: Các căn hộ tại Masteri West Heights được thiết kế đa dạng với nhiều lựa chọn về diện tích và kiến trúc, mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho cư dân.

Tổng quan về dự án Masteri West Heights cho thấy đây là một dự án căn hộ cao cấp với tiện ích đầy đủ, vị trí thuận tiện và thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, giá thành của dự án này khá cao, phù hợp với khách hàng có nhu cầu tìm kiếm không gian sống sang trọng và tiện nghi.

Được phân phối bởi Đông Tây Land Miền Bắc, Masteri West Heights

Vừa qua chủ đầu tư Masterise Homes đã tiến hành lễ ký kết và công bố các đại lý F1 phân phối chính thức dự án Masteri West Heights. Đông Tây Land vinh dự là một trong những đơn vị đầu tiên trở thành đại lý F1 phân phối chính thức dự án.

Đông Tây Land Miền Bắc đã từng phân phối nhiều dự án bất động sản nổi bật tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Công ty luôn cam kết dịch vụ sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

Mọi thông tin về Masteri West Heights xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đông Tây Land Miền Bắc

Website: www.dongtaylandmienbac.com

Hotline: 0367 058 888 – 098 688 6163

VP Hà Nội: B04-L01, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

Thảo Vy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN