Các ngành mũi nhọn tại Y khoa Việt Nam

Vương Xuân Nguyên
Y khoa là ngành học đào tạo bác sĩ đa khoa với kỹ năng khám, chẩn đoán, điều trị và hướng dẫn dự phòng các bệnh lý phổ biến tại bệnh viện và cộng đồng.

Mục tiêu đào tạo của ngành Y khoa là đào tạo Bác sĩ đa khoa có đủ y đức, có kiến thức khoa học cơ bản và y học cơ sở vững chắc, có kiến thức và kỹ năng cơ bản về lâm sàng và cộng đồng, kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền, có trình độ ngoại ngữ và năng lực nghiên cứu khoa học, có khả năng tiếp cận và ứng dụng các thành tựu khoa học y học trong bảo vệ và chăm sức khỏe nhân dân.

212-1647491774.jpg

Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, đào tạo bài bản

Cụ thể người học tốt nghiệp ngành Y khoa có kiến thức khoa học cơ bản, y học cơ sở làm nền tảng vững chắc cho y học lầm sàng; có các kiến thức cơ bản về chẩn đoán, điều trị và phòng bệnh cho bệnh nhân; có những phương pháp khoa học trong công tác phòng, chữa bệnh và nghiên cứu khoa học; hiểu rõ pháp luật, chính sách về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là cơ sở đào tạo uy tín tại Việt Nam về lĩnh vực Y Khoa. Trường có bề dày kinh nghiệm cùng với sự tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp.

Với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, có đạo đức, có kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế, Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam luôn đề cao phương châm đào tạo: “Sâu Y lý, Giỏi Y thuật, Giàu Y đức”, nuôi dưỡng tiềm năng thế hệ trẻ nhiệt huyết và trách nhiệm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ các giảng viên xuất sắc và hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp trường luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo chăm sóc sức khỏe y khoa nói chung.

213-1647491796.jpg

Sinh viên có được cơ hội tiếp cận với công nghệ khoa học nhanh nhất

Nhiều năm qua trường đã đào tạo ra những thế hệ học viên có trình độ chuyên môn và trình độ tay nghề cao đáp ứng được nguồn nhân lực cho các cơ sở y tế, các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay trên khắp mọi miền đất nước.. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau.

Nhà trường tin rằng một định hướng đúng, một môi trường học tập tốt, mang đến cho học viên cơ hội phát triển bản thân trở thành người có ích cho xã hội và ngày càng nâng cao được vị trí của bản thân hơn trong sự nghiệp của mình.

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN