BSCKII Vương Thế Bích Thanh chia sẻ phương pháp kết hợp công nghệ trị mụn mới

Vương Xuân Nguyên
BSCKII Vương Thế Bích Thanh chia sẻ chủ đề “Ứng dụng thực tế khi kết hợp Exosome và laser Yag trong điều trị mụn trứng cá” tại Hội nghị khoa học Quốc tế Exosome tổ chức tại TP.HCM.

r1-1666009173.jpg

BSCKII Vương Thế Bích Thanh tham gia Hội nghị khoa học quốc tế Exosome

Bác sĩ Chuyên Khoa II Vương Thế Bích Thanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu da liễu bằng các phương pháp thẩm mỹ nội khoa và công nghệ cao, hiện là Giảng viên Bộ môn Da Liễu ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh.

Ngày 10/10, bác sĩ Thanh là một trong bốn diễn giả tại Hội nghị khoa học quốc tế Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da tổ chức tại New World Saigon Hotel. Chủ đề được bác sĩ đề cập đến trong chương trình là “Ứng dụng thực tế khi kết hợp Exosome và laser Yag trong điều trị mụn trứng cá”. Đây được xem là một phương pháp mới trong điều trị mụn sở hữu ưu điểm và hiệu quả có phần vượt trội hơn so với nhiều phương pháp trước đây.

Những công nghệ trị mụn phổ biến

Hiện nay, ngoài những cách trị mụn tại nhà bằng những phương pháp dân gian như sử dụng giấm táo, mặt nạ mật ong và quế,… chúng ta còn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm, thuốc đặc trị. Tuy nhiên, những phương pháp đó thường kéo dài, tốn nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên nhẫn vì lâu cho kết quả.

Trong khi đó, y học ngày càng phát triển dẫn đến sự ra đời của các công nghệ y khoa, thẩm mỹ tiên tiến nhất. Trị mụn bằng các công nghệ hiện đại càng ngày càng trở nên phổ biến hơn có thể kể đến như phương pháp laser, IPL, phi kim, lăn kim, chemical peel, sóng RF,...

r2-1666009178.jpg

Có rất nhiều phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao mang lại hiệu quả

Quy trình điều trị mụn bằng công nghệ cao sẽ là giải pháp điều trị mang nhiều ưu điểm cho khách hàng như:

- Hạn chế việc sử dụng thuốc, tránh được những tác dụng phụ sau khi dùng thuốc.

- Có thể điều trị nhiều loại mụn khác nhau, hạn chế tối đa sự tái phát sau khi điều trị.

- Giảm thiểu tình trạng sẹo do mụn gây ra như sẹo lõm, sẹo thâm…

- Đẩy nhanh thời gian điều trị, đem lại hiệu quả lâu dài, an toàn cho người bệnh.

Trị mụn kết hợp giữa Exosome và laser Yag

r4-1666009191.jpg

Bác sĩ Bích Thanh và chủ đề trị mụn bằng phương pháp kết hợp laser cùng exosome

Ứng dụng laser Nd Yag trong điều trị mụn là sử dụng tia laser có 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động kép vào vùng da cần điều trị giúp co nhỏ tuyến bã, ngăn chặn việc phát sinh nhiều bã nhờn, giảm tế bào sừng ở cổ nang lông, tiêu diệt vi khuẩn, giảm nhanh mụn sưng viêm, giảm tối đa sự xuất hiện của sẹo thâm, kích thích sản sinh collagen & elastin cũng như tái tạo bề mặt da. Đây là công nghệ trị mụn đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về tính hiệu quả, dùng được trên nhiều vùng da và loại da khác nhau.

Khi việc điều trị mụn bằng laser Yag kết hợp với Exosome sẽ cho hiệu quả vượt trội hơn chỉ trong thời gian ngắn. Vậy Exosome là gì?

Exosome là chất tiết tế bào gốc có trong các thể tiết ngoại bào. Trong quá trình nuôi cấy, tế bào tiết ra nhiều chất tiết trong đó có các chất tăng trưởng tế bào và cả các chất điều hòa sinh trưởng mô, tế bào.

Khi tiêm exosome vào da cho thấy hiệu quả làm tăng độ dày của da lên 20% và kích thích sản xuất collagen lên 30%, tăng cường khả năng miễn dịch và hàng rào bảo vệ. Các exosome có đặc tính phục hồi, giúp nhanh lành thương, đưa làn da trở về trạng thái hoàn hảo nhất.

Kết hợp laser Yag và exosome không chỉ điều trị mụn hiệu quả mà còn rút ngắn thời gian điều trị đồng thời ngăn ngừa các tổn thương như sẹo hoặc thâm mụn.

Công nghệ Exosome có mặt tại Việt Nam

Hiện nay, công nghệ exosome đã chính thức có mặt tại Việt Nam với dòng sản phẩm ASCE+ của ExoCoBio Hàn Quốc (thuộc top 4 công ty sinh học toàn cầu).

ASCE+ sở hữu 3 bằng sáng chế, là “cơn sốt” trong ngành thẩm mỹ tại nhiều quốc gia,cũng là sản phẩm Exosome duy nhất có 8 bài báo cáo lâm sàng đăng trên các tạp chí khoa học nổi tiếng thế giới. Dòng sản phẩm chứa 100% Exosome tinh khiết, kết hợp cùng 4 thành phần bổ trợ mạnh mẽ trong công thức độc quyền được cấp bằng sáng chế, tạo nên bứt phá trong dự phòng và điều trị lão hóa, lỗ chân lông, các tổn thương khác như bỏng, viêm, sẹo,...

Zacy Aesthetics - đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ASCE+ tại Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da để giới thiệu, cập nhật những thông tin mới nhất về Exosome đến các chuyên gia, bác sĩ, các đơn vị trong ngành.

r5-1666009196.jpg

Hội nghị khoa học Quốc tế Exosome do Zacy Aesthetics tổ chức tại Tp.HCM

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp tạo dấu ấn lớn đồng thời mở ra một chương mới về công nghệ Exosome trong ngành da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam.

ZACY AESTHETICS GROUP

Phân phối độc quyền ASCE + Exosome tại Việt Nam

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, HCM

Hotline: 097.382.6869 (call/zalo)

Website: zacy.com.vn

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN