Black Friday là gì? Ngày hội mua sắm lớn nhất năm tại Lily Lala và Cerabe

Hà Anh
Chỉ còn ba ngày nữa là đến Black Friday, Cerabe và Lily Lala đã sớm thông báo chương trình khuyến mãi từ 20 đến 70% tùy từng sản phẩm và dịch vụ. Cerabe và Lily Lala đồng loạt giảm giá, sẵn sàng cho ngày “Thứ Sáu đen”.

“Ngày hội giảm giá” lớn nhất trong năm – Black Friday (Thứ Sáu đen) tại Hệ thống mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala và Chuỗi Spa Cerabe rơi vào ngày 25/11/2022. Không chỉ là cơ hội để các tín đồ mua sắm sở hữu những sản phẩm chất lượng và tận hưởng những dịch vụ spa đẳng cấp với mức giá hời, đây cũng là lúc hệ thống thúc đẩy việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm.

1. Black Friday là ngày gì?

Black Friday dịch ra có nghĩa là Thứ 6 đen tối, được ấn định vào ngày thứ 6 đầu tiên sau Lễ Tạ Ơn (ngày lễ tổ chức mỗi năm diễn ra chủ yếu ở Mỹ và Canada). Do Lễ tạ ơn năm nay rơi vào ngày thứ 5 ngày 24/11 nên Black Friday 2022 chính là ngày 25/11.

2. Nguồn gốc ngày hội mua sắm toàn Black Friday lớn nhất năm

Cập nhật từ nguồn báo USA Today, Black Friday bắt đầu được biết đến vào năm 1939, để khắc phục nền kinh tế đang khủng hoảng bấy giờ ở Mỹ, tổng thống đời thứ 32 – Franklin D. Roosevelt đã quyết định chuyển Lễ Tạ Ơn từ ngày thứ 6 cuối cùng thành thứ 6 tuần thứ 4 trong tháng 11 nhằm mục đích kéo dài mùa mua sắm. Thời gian mua sắm được giãn ra thêm, người dân sẽ có nhu cầu mua sắm nhiều hơn thì việc khôi phục nền kinh tế sẽ đẩy nhanh hơn.

Black Friday SALE KHỦNG
Black Friday SALE KHỦNG

Một số nguồn tin khác thì cho rằng thành phố Philadelphia ở Mỹ chính là nơi bắt nguồn cho tên gọi của ngày hội thứ 6 đen tối. Năm 1950, thuật ngữ ‘Thứ 6 đen tối’ xuất hiện từ những cảnh sát khu vực này. Tình hình ngày thứ 6 sau Lễ Tạ Ơn vô cùng khó khăn với lực lượng an ninh bởi số người mua sắm liên tục tăng cao dẫn đến tình trạng tắc đường, đám đông hỗn loạn hơn thế là trộm cướp móc túi. Và định nghĩa Thứ 6 đen tối được nhiều người cho rằng bắt nguồn từ sự kiện trên.

Trên nguồn tin trực tuyến Wikipedia, Black Friday hay “Thứ sáu đen” xuất hiện từ năm 1952, là một tên gọi không chính thức được các cảnh sát địa phương đặt cho ngày thứ sáu đầu tiên ngay sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ. Vì họ cho rằng ngày này chính là một ngày đặc biệt khó khăn với họ bởi khối lượng mua sắm trong những ngày sau Lễ Tạ Ơn tăng vọt. Đến năm 1965, mùa mua sắm trong dịp lễ Giáng Sinh của người dân tại thành phố Philadelphia đã tăng lên rất nhiều. Vào ngày này thường xuất hiện rất nhiều cảnh ồ ạt đổ ra các con phố, vỉa hè và chen lấn nhau để mua sắm.

3. Chương trình “giảm giá lạc lối” vào ngày thứ 6 đen tối tại Chuỗi Spa Cerabe và Hệ thống mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala

Ngày Black Friday là một thời điểm mà các nhãn hàng từ lớn đến nhỏ đều đưa ra rất nhiều chương trình giảm giá sâu. Và Lily Lala hay Cerabe cũng không nằm ngoại lệ với chương trình giảm giá siêu khủng từ 20% đến 70%. Giúp quý khách hàng có thể sử dụng sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá vô cùng hợp lý.

Chuỗi Spa Cerabe sale sập sàn từ 20 đến 70% tất cả các dịch vụ tại Spa
Chuỗi Spa Cerabe sale sập sàn từ 20 đến 70% tất cả các dịch vụ tại Spa

Đây chắc chắn là một dịp được người tiêu dùng mong đợi nhất trong năm, đặc biệt là đối với những chuyên gia săn hàng giảm giá thì đây cũng là giai đoạn khách hàng phải thâu đêm suốt sáng từ trước, trong và cả sau ngày Black Friday để có thể canh giờ săn sale hay chờ shop, Spa Cerabe mở cửa,… để rinh những món đồ yêu thích và đăng ký liệu trình làm đẹp về nhà với mức giá siêu hời. Trong một đại tiệc giảm giá, người người, nhà nhà sẽ cùng đi mua sắm với nhau lại vô tình tạo ra những cuộc hẹn hò, hội ngộ gia đình, bạn bè mang đến giá trị sum vầy gia đình và gắn kết tình cảm.

Mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala black friday sale từ 20 đến 70% tất cả các sản phẩm dược - mỹ phẩm
Mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala black friday sale từ 20 đến 70% tất cả các sản phẩm dược – mỹ phẩm

Ở Việt Nam, Tết nguyên đán 2023 sẽ đến tương đối sớm và gần với đại tiệc giảm giá này, có thể thấy đây là một ngày hội mua sắm toàn cầu vô cùng tiện lợi để mọi nhà sắm sửa và tân trang lại nhan sắc cho mình để đón Tết xinh lung linh với mức giá cực thấp.

Trong năm 2022, Black Friday sẽ rơi vào ngày 25 tháng 11, thời gian đến thứ sáu đen tối mua sắm lạc lối đã cận kề rồi, bạn đã sẵn sàng cho mùa bão sale này chưa? Đừng quên ghé ngay các Shop Lily Lala và cơ sở Spa Cerabe gần nhất để săn Sale khủng từ 20 đến 80% dược mỹ phẩm và các dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu, gội đầu dưỡng sinh, massage body, triệt lông, giảm béo,… diễn ra từ nay cho đến hết tháng 11 này nhé!

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN