Bà Kim Đức chia sẻ về sứ mệnh của người họa sỹ hút hơn 1 triệu lượt like

Vương Xuân Nguyên
Dòng status chia sẻ về sứ mệnh của các nghề nghiệp trong đó có nhắc về sứ mệnh của người họa sỹ đã thu hút đông đảo lượt người like và chia sẻ.

Mới đây, trên fanpage Lotus Kim Duc cộng đồng mạng chú ý bài chia sẻ của họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức.

Bài chia sẻ của họa sỹ Kim Đức thu hút hơn 1 triệu lượt like, hơn 12 nghìn lượt bình luận.

Dòng trạng thái có nêu: “Mỗi người khi đến trái đất này đều có một sứ mệnh riêng. Sứ mệnh của người họa sỹ là thể hiện cảm xúc của mình qua những nét vẽ và những mảng màu. Sứ mệnh của người nông dân là làm ra những hạt gạo làng ta. Sứ mệnh của các bác sỹ là nỗ lực hết sức mình để chăm sóc bệnh nhân sớm trở về với cuộc sống thường nhật. Sứ mệnh của tôi là truyền tải thông điệp ngọt ngào cùng chia sẻ tới cộng đồng và tìm bằng được 1/2 của tôi”.

Kèm theo đó là hình ảnh xinh đẹp, năng lượng tích cực của họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức, chỉ trong một thời gian ngắn chia sẻ, bài đăng của nữ họa sỹ đã thu hút hơn 1 triệu lượt like, chia sẻ và bình luận bày tỏ sự yêu thích.

Không ít cư dân mạng yêu mến với vẻ đẹp của họa sỹ Kim Đức, đặt cho nữ họa sỹ xinh đẹp, tài năng này biệt danh “nàng Mona Lisa Việt Nam”.

Chia sẻ về điều này, Họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức bày tỏ sự bất ngờ vì không nghĩ rằng một dòng chia sẻ về cuộc sống lại nhận được nhiều chia sẻ đến vậy. Đồng thời, chị cũng rất vui xen lẫn tự hào khi được mọi người yêu mến ví mình là “nàng Mona Lisa Việt Nam”.

“Tôi yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp nên tôi luôn muốn truyền những thông điệp tích cực đến với mọi người. Hy vọng trong thời gian tới sẽ luôn nhận được sự yêu thương của cộng đồng”, họa sỹ Kim Đức bộc bạch.

Nữ họa sỹ được nhiều người yêu mến đặt biệt danh “nàng Mona Lisa Việt Nam”.

Họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức là con gái thứ năm của nhà văn Nguyễn Sơn Đỗng. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, chị đam mê với hội họa từ nhỏ.

Chị cũng là một trong những người sáng lập Mạng xã hội Phật giáo Butta, họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức luôn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, chị cũng có trái tim nhân hậu và đầy lòng trắc ẩn, chị là Chủ tịch quỹ tranh Butta, nhà sáng lập mạng xã hội Butta.vn, người tặng tranh cho các bệnh viện giúp bệnh nhân và mọi người an lạc...

Quét mã QR CODE để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đẹp, ý nghĩa của họa sỹ Kim Đức:

Lê Đức
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN