Hoa Nấm Fashion – thời trang thiết kế được giới trẻ yêu thích.

Vương Xuân Nguyên
Là thương hiệu thời trang thiết kế không còn xa lạ với những cô nàng công sở. Cột mốc 5 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn. Đến nay, Hoa Nấm Fashion đã khẳng định thương hiệu của mình, được yêu thích bởi những mẫu mã đa dạng, sang trọng và tinh tế.

Thành lập năm 2015, Hoa Nấm Fashion đã trở thành thương hiệu thời trang thiết kế uy tín. Hoa Nấm Fashion cung cấp các sản phẩm đa dạng phong cách từ thời trang công sở, đi chơi đến đi tiệc… phù hợp với đi làm, đi chơi, đi tiệc cho các khách hàng nữ yêu phong cách trẻ trung, năng động và thanh lịch.

Thế mạnh trên thị trường của Hoa Nấm Fashion mặt hàng thời trang công sở có tính ứng dụng cao, tập trung vào dòng sản phẩm như áo sơ mi, chân váy, đầm liền... đem lại vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính nhưng cũng quyến rũ cho người phụ nữ Việt.Hoa Nấm Fashion, người ta nhìn thấy sự tinh tế trong từng sản phẩm do được được lựa chọn kỹ càng từ chất liệu, đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, may mặc tới đóng gói vận chuyển. Luôn đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng đạt chất lượng tốt, phù hợp với xu hướng thời trang. Vì vậy mà Hoa Nấm Fashion dường như được lòng hầu hết khách hàng.

Các thiết kế của Hoa Nấm Fashion đều nghiên cứu để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể và giúp tôn dáng người mặc. Mọi thiết kế đều được chăm chút từng chi tiết để sản phẩm không chỉ “hút hồn” các cô nàng người dây, mà còn chiếm trọn tình cảm của các quý cô mũm mĩm.

Hoa Nấm Fashion không chỉ chú trọng đến kiểu dáng của từng mẫu mã mà đến chất liệu cũng được shop lựa chọn một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Chất liệu không chỉ đẹp ở màu sắc, họa tiết mà còn mang lại cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc cảm thấy tự tin nhất, phong thái nhất.

Tất cả các sản phẩm ở đây đều được những người thợ tay nghề cao khắt khe từ khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu, sản xuất và thành phẩm. Từ đó tạo nên sự đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách, đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Chị Hoa – chủ thương hiệu Hoa Nấm Fashion chia sẻ “Do từng xuất thân từ môi trường giáo dục nên mình luôn phải lựa chọn bộ trang phục tinh tế mà lịch sự. Thế nhưng với đồng lương ít ỏi khiến mình không thể mua được những bộ đồ chất lượng, đẳng cấp. Chính vì nỗi niềm đó đã cho mình động lực để rẽ sang một ngã rẽ mới của cuộc đời là thiết kế và kinh doanh thời trang công sở”.

Chính vì thế, các sản phẩm tại Hoa Nấm Fashion không chỉ đẹp mà còn có giá cả rất mềm mại phù hợp với điều kiện kinh tế của các bạn nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên… Bên cạnh đó, hàng tháng shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ shop trong thời gian qua.

Đến với Hoa Nấm Fashion, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách đa dạng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch của môi trường công sở. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món đồ cơ bản như quần âu, sơmi, chân váy... nhưng với chất liệu, màu sắc và họa tiết trẻ trung, hiện đại hơn.

Ngoài bán hàng trực tiếp thì Hoa Nấm Fashion cũng có chính sách bán hàng online tận tình chu đáo cho các bạn thuận tiện mua sắm. Vì vậy các bạn có thể yên tâm mua sắm mà không cần phải đến tận nơi, chất lượng sản phẩm luôn được shop đảm bảo.

Bạn muốn chọn cho mình một bộ trang phục thời trang thiết kế cao cấp với mức giá bình dân thì đừng quên ghé đến Hoa Nấm Fashion nhé.

Thông tin liên hệ:

Hoa Nấm Fashion

Địa chỉ: Số 1610 - toà A7 - chung cư tiến bộ - tổ 8 - phường Quang Vinh - TP. Thái Nguyên.

Website: https://thoitranghoanam.com/

Điện thoại: 0377.003.866

Facebook: https://www.facebook.com/HoaNamFashion.88

Thanh Lam
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN