Hikari – Thương hiệu rong nho đầu tiên tại Việt Nam đột phá ứng dụng công nghệ mới

27/06/2020 09:16

Sau thời gian nghiên cứu và đầu tư bài bản, Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại Bình Minh đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Rong nho Hikari – Đây là sản phẩm đột phá công nghệ mới - công nghệ tách nước ly tâm Nhật Bản kết hợp với tuần hoàn nước biển lần đầu tiên ra mắt trên thị trường Việt Nam.

Là một trong những thực phẩm hữu cơ sạch, rong nho có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho cho người dùng vượt trội so với thực phẩm thông thường trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, giảm cân chống lại lão hóa da, hỗ trợ phòng các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Tuy nhiên vì là hàng thực phẩm để đảm bảo các hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn trong rong nho lại cần một quy trình sản xuất khép kín đạt được tính an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm định các hàm lượng kim loại, vi sinh và Rong nho Hikari  đáp ứng được điều đó.

 Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, Bà Lê Hương – Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại Bình Minh phát biểu: “Rong Nho Hikari là ý tưởng được ấp ủ, mang một giá trị ý nghĩa rất lớn sau chuyến công tác của tôi tại Nha Trang, với hy vọng mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm chuyên biệt về dòng thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, Tôi và các cộng sự của mình ngồi lại và nghiêm túc về sự đầu tư, thai nghén trong một quá trình đầu tư bài bản, đầy đủ cơ sở chất lượng và pháp lý để chính thức rong nho Hikari có buổi ra mắt ngày hôm nay”.

Cũng tại buổi lễ ra mắt, các chuyên gia Việt Nam và Nhật Bản đánh giá rất cao về giá trị dinh dưỡng của thực phẩm Rong Nho Hikari:

Theo Phó giáo sư Trần Đình Toán – Viện Trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng “Rong Nho Hikari là một ứng dụng tạo ra bước đột phá, không chỉ vừa đảm bảo giữ nguyên được các thành tố dưỡng chất có trong rong, đặc biệt là với hoạt chất fucoidan - một hoạt chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó việc bảo quản rong cũng được diễn ra lâu nhất mà không cần phải sử dụng các chất bảo quản, và cũng vì thế mà khác biệt so với các dòng rong nho làm thủ công hoặc chưa đúng quy chuẩn”

 Ông Ota Koji – Chuyên gia công nghệ chế biến người Nhật Bản chia sẻ  “Tôi đánh giá rất cao về việc ứng dụng công nghệ tách nước ly tâm kết hợp tuần hoàn nước biển lần đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu rong nho Hikari. Đây là ứng dụng có hiệu quả hơn hẳn so với công nghệ thông thường vượt trội hơn ở chỗ Tuần hoàn nước biển. Hikari là sản phẩm chúng tôi đánh giá rất cao về việc áp dụng nghiêm ngặt công nghệ này, vừa làm sạch tối đa và đảm bảo giữ nguyên các dưỡng chất có trong rong nho”

 Với việc đột phá công nghệ mới - công nghệ tách nước ly tâm Nhật Bản kết hợp tuần hoàn nước biển trong việc sản xuất rong nho, Thương hiệu rong nho Hikari hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng Việt những sản phẩm rong nho chất lượng nhất.

 

 

Lê Hương
Nguồn Theo Văn hiến

Bạn đang đọc bài viết " Hikari – Thương hiệu rong nho đầu tiên tại Việt Nam đột phá ứng dụng công nghệ mới" tại chuyên mục Nhịp cầu tiêu dùng.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin về sản phẩm dịch vụ truyền thông và hoạt đông của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại trên Website http://phapluatkinhdoanh.vn/ hoạt động theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục