Hà Nguyễn spa ký hợp đồng phân phối ASCE+ Exosome cùng ExoCoBio Hàn Quốc

Vương Xuân Nguyên
Đón đầu xu thế làm đẹp, Hà Nguyễn Spa trở thành đại lý của ExoCoBio Hàn Quốc thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm ASCE+ Exosome.

Sáng 10/10/2022 tại Hội nghị khoa học quốc tế Exosome - Liệu pháp chất tiết tế bào gốc trong tái tạo và trẻ hóa da tổ chức tại New World Saigon Hotel, Hà Nguyễn Spa và công ty ExoCoBio Hàn Quốc đã ký hợp đồng phân phối để mở rộng việc quảng bá, phân phối dòng sản phẩm ASCE+ Exosome.

Buổi lễ diễn ra trong không khí hết sức trang trọng với sự tham gia của CEO ExoCoBio - Mr. Byong Seung Cho; CEO Hà Nguyễn Spa - Ms. Nguyễn Thị Bích Hà; CEO Zacy Aesthetics - Mr. Trần Đình Thăng cùng 400 khách mời Hội nghị và gần 30 đại lý phân phối khác.

Ms. Nguyễn Thị Bích Hà được Chủ tịch Byong Seung Cho trao chứng chỉ chứng nhận đại lý phân phối ASCE+ Exosome

Hà Nguyễn Spa - Địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu

Hà Nguyễn Spa là một trong những spa đầu tiên tại An Giang ký hợp đồng phân phối ASCE+ Exosome. Từ lâu đây đã là địa chỉ làm đẹp, mua sắm đáng tin cậy của tất cả khách hàng đặc biệt là chị em phụ nữ. Hà Nguyễn Spa luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao cùng giá thành hợp lý.

Tại buổi lễ, CEO Hà Nguyễn Spa - Ms. Nguyễn Thị Bích Hà đã bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác với một thương hiệu tái tạo da hàng đầu Hàn Quốc, đón đầu xu hướng làm đẹp 2022, đưa công nghệ Exosome tới gần hơn tới khách hàng.

ExoCoBio và dòng sản phẩm đột phá Exosome

ExoCoBio là một trong những tập đoàn Công nghệ sinh học hàng đầu thế giới nghiên cứu thành công công nghệ chất tiết tế bào gốc Exosome tạo nên bước đột phá mới trong nền y học tái sinh.

Các bác sĩ Hàn Quốc gọi tinh thể tế bào gốc Exosome là “sứ giả hạnh phúc” của làn da, có khả năng điều khiển chính xác các nguyên liệu sinh mới hoặc tế bào/mô… hay hủy kích hoạt và đào thải khi tế bào bị hư hại. Exosome là cú hích cho cả lĩnh vực dự phòng và điều trị lão hóa trên toàn cầu.

ASCE+ Exosome được nghiên cứu phát triển bởi ExoCoBio có chiết xuất từ tế bào gốc hoa hồng Damask - loài hoa đắt đỏ bậc nhất thế giới với độ tinh khiết cao và giàu dưỡng chất. Với 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA cùng kích thước siêu nhỏ, 30-200nm, ASCE+ Exosome nhanh chóng và dễ dàng len lỏi vào từng tế bào đích đến, cung cấp dưỡng chất và sửa chữa những tế bào bị tổn thương, tái thiết lập và giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da.

Nhờ vào những công dụng đặc biệt đã được chứng minh lâm sàng, sản phẩm ASCE+ đã nhận được hàng loạt bằng sáng chế và bài đăng trên các tạp chí khoa học hàng đầu. ASCE+ hiện đang được ứng dụng ở rất nhiều phòng khám da liễu tại Hàn Quốc và trên thế giới, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong việc tái tạo làn da trở về phiên bản hoàn hảo nhất.

Đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ tại Việt Nam - Zacy Aessthetics

Sở hữu công nghệ cũng như dòng sản phẩm chất lượng cao, ExoCoBio cực kỳ khắt khe trong việc lựa chọn nhà phân phối trên toàn cầu. Sau 2 tháng trao đổi và đàm phán cuối cùng ExoCoBio cũng chính thức lựa chọn Zacy Aesthetics là nhà phân phối độc quyền sản phẩm ASCE+ tại thị trường Việt Nam.

Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chuyên môn, logistics cũng như chiến lược kinh doanh, Zacy cũng đang là đơn vị chuyển giao công nghệ, phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu thẩm mỹ lớn từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha,... Đồng thời hàng trăm đơn vị doanh nghiệp, viện thẩm mỹ, chuyên gia bác sĩ khắp cả nước đang là đối tác của Zacy Aesthetics.

Hà Nguyễn Spa đã hợp tác thành công với ExoCoBio thông qua cầu nối Zacy. Hy vọng rằng với sự hợp tác đặc biệt này Hà Nguyễn Spa sẽ đưa đến tay khách hàng những sản phẩm cùng công nghệ chất lượng tuyệt vời nhất, bứt phá doanh thu trở thành Spa làm đẹp hàng đầu trong khu vực.

Hà Nguyễn Spa

Địa chỉ: 282 Nguyễn Công Nhàn, Long Hưng, TX Tân Châu, An Giang

Hotline: 0911.779.770

Minh Trí

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN