Euro Group: Mở bán căn hộ cao cấp Marina Plaza Long Xuyên - Nơi an cư của giới tinh hoa tại miền Tây.

Vương Xuân Nguyên
Chiều 14/11, CNC Group, Euro Group, VP Bank, SC Investment và Broland cùng long trọng tổ chức lễ Ký hợp tác chiến lược, Lễ ký cam kết hợp tài trợ vay vốn cho khách hàng, đồng thời mở bán dự án căn hộ cao cấp Marina Plaza Long Xuyên tại TP Long Xuyên. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thành, chuẩn bị bàn giao vào cuối năm 2020. Chính vi thế khi sự kiện mở bán diễn ra đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư và hơn 350 khách hàng đến tham dự.

Chiều 14/11, CNC Group, Euro Group, VP Bank, SC Investment và Broland cùng long trọng tổ chức lễ Ký hợp tác chiến lược, Lễ ký cam kết hợp tài trợ vay vốn cho khách hàng, đồng thời mở bán dự án căn hộ cao cấp Marina Plaza Long Xuyên tại TP Long Xuyên. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thành, chuẩn bị bàn giao vào cuối năm 2020. Chính vi thế khi sự kiện mở bán diễn ra đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư và hơn 350 khách hàng đến tham dự.

Ảnh: Sự kiện thu hút nhiều nhà đầu tư và hơn 350 khách hàng đến tham dự

Là thành phố lớn thứ hai vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) chỉ sau TP Cần Thơ cả về dân số lẫn độ sầm uất. TP Long Xuyên ngày càng thu hút giới đầu tư bởi hạ tầng kinh tế phát triển và tiềm năng đến từ vị trí đắc địa của vùng. Nhiều dự án hạ tầng giao thông kết nối vùng ĐBSCL với TP HCM đang trong giai đoạn về đích khiến kinh tế nói chung và thị trường bất động sản (BĐS) nói riêng của TP Long Xuyên trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Nỗi bật giữa các dự án BĐS nơi đây, Marina Plaza Long Xuyên thu hút mạnh mẽ giới đầu tư và cả khách hàng có nhu cầu mua để ở với những ưu thế mà không một BĐS nào nơi đây có được.

 

Ảnh: Lễ ký kết hợp tác chiến lược và mở bán dự án căn hộ cao cấp Marina Plaza Long Xuyên.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất, Marina Plaza nằm giữa Trung tâm thương mại Vincom Plaza, Nguyễn Kim, tòa nhà Điện lực An Giang và rạch Long Xuyên. Đây là khu vực đông dân cư và sầm uất nhất của TP Long Xuyên. Trong bán kính chưa đến 2km xung quanh tòa nhà là đẩy đủ các tiện ích: trung tâm mua sắm, siêu thị, chợ, trường học các cấp, cơ sở y tế, trung tâm hành chính… cư dân nơi đây sẽ rất thuận tiện cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc di chuyển hằng ngày.

Cao 74,6m với 23 tầng, Marina Plaza là tòa nhà cao nhất An Giang cho tới thời điểm hiện tại. Theo ông Nguyễn Chí Nhơn - Chủ tịch HĐQT CNC Group – Đơn vị Chủ đầu tư dự án: “Marina Plaza được kỳ vòng là biểu tượng mới của TP. Long Xuyên khi sở hữu vị trí đắc địa nhất và là tòa nhà cao nhất An Giang”.



Ảnh: Ông Nguyễn Chí Nhơn – Chủ tịch HĐQT CNC Group chia sẽ về tiềm năng của Marina Plaza

Về phong thủy, tòa nhà với thế “tựa sơn nghinh thủy”, lưng “tựa”vào núi Sam, mặt hướng ra sông Hậu và rạch Long Xuyên. Nhà ở phía trước có sông lớn tức thủy khí nhiều, dễ sinh tài lộc, tiền vào như nước, phía sau có núi hay thế dựa tạo sự vững chắc. Với thiết kế tinh tế, tòa nhà không có căn hộ chánh Tây (hướng ít được ưa chuộng về phong thủy của BĐS) cùng sự hòa hợp của núi - sông sẽ đem lại đại cát, hanh thông cho gia chủ.

Thêm vào đó, Marina Plaza là dự án căn hộ cao cấp nhất An Giang với 347 căn hộ và 08 loại diện tích khác nhau từ 01 phòng ngủ đến 03 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Cùng với pháp lý rõ ràng, minh bạch, Giấy chứng nhận sở hữu trọn đời.

Dự án được ngân hàng VP Bank bảo trợ tài chính. Theo đó khách hàng được hỗ trợ vay đến 60% giá trị căn hộ đồng thời được hỗ trợ 100% lãi suất trong 1 năm đầu. Đơn vị chủ đầu tư cũng cam kết thuê lại căn hộ của khách hàng với giá thuê lên đến 108 triệu đồng/năm. Marina Plaza được các nhà đầu tư đánh giá là dự án “hot” nhất TP Long Xuyên thời điểm hiện tại.


Ảnh: Lễ ký giữa Marina Plaza và VP Bank – đơn vị hỗ trợ tài chính cho khách hàng.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thượng Lưu – Chủ tịch HĐQT Euro Group - Đơn vị Tư vấn phát triển dự án đánh giá: “Marina Plaza đang là bất động sản hiếm tại miền Tây, với vị trí đắc địa và thế tựa sơn nghinh thủy", nơi đây gần như là duy nhất tại An Giang đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích sống hiện đại, đẳng cấp, an toàn cho cư dân”

Ảnh: Ông Nguyễn Thượng Lưu – Chủ tịch HĐQT Euro Group phát biểu tại buổi lễ

Thông tin liện hệ trực tiếp:

Marina Plaza Long Xuyên hiện được tư vấn tiếp thị và phân phối chính thức bởi Tập đoàn Bất động sản Euro Group.
Hotline: 093 668 9999 hoặc 096 935 6789

Web: www.eurogroup.vn

Trường Ca
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN