Đột phá Nhượng Quyền Trung Tâm Tiếng Anh Mô Hình Sân Bay Hanoi Connection

Vương Xuân Nguyên
Mô hình trung tâm Tiếng Anh truyền thống đã tồn tại một vài thập kỷ qua. Tuy nhiên hình thức này còn thiếu sự sáng tạo, cũng như chưa đáp ứng hết nhu cầu của xã hội ngày nay. Hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection - Saigon Connection đã triển khai trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay và mô hình này đã gặt hái được nhiều thành công. Cùng tìm hiểu những điều tạo nên đột phá từ mô hình lớp học khoang máy bay này.

Định Vị Trung Tâm Mô Hình Sân Bay Đầu Tiên Tại Việt Nam

Định vị là một khái niệm khó ngay cả với giới chuyên gia Marketing & Truyền Thông. Chưa nhiều doanh nghiệp hiện nay quan tâm và chú ý đến yếu tố này. Tuy nhiên Hanoi Connection là một đơn vị làm định vị thương hiệu một cách rõ nét. Trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay giúp Hanoi Connection nổi bật trong thị trường giáo dục đào tạo Tiếng Anh. Chúng ta thấy rằng khi một ai đó khác biệt họ được quan tâm một cách tự nhiên. Vì thế với một thương hiệu có khác biệt, nổi bật luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng mà không phải trả nhiều chi phí truyền thông quảng cáo. Đó là điều tuyệt vời mà mọi chủ doanh nghiệp đều mong muốn.

Tấm Vé Bay Tới Tương Lai - Khao Khát Cất Cánh

Hanoi Connection quan tâm tới cảm xúc, trong khoa học gọi là EQ (Emotional Quotient). Phần lớn mọi người đều cần có cảm xúc để làm việc, để sống và học tập. Hanoi Connection thiết kế trải nghiệm cảm xúc một cách trọn vẹn cho khách hàng.

Khách hàng ở đây bao gồm học viên và phụ huynh. Các bạn nhỏ khi tham gia học sẽ được cấp một cuốn sổ đổi quà, như một cuốn Passport mô phỏng. Trong đó có những tiêu chuẩn, cũng như quy định về phần thưởng và quà tặng khi học viên đạt kết quả trong học tập. Điều này thôi thúc học viên hình thành ý niệm cố gắng mỗi khi tới lớp. Cùng với tấm vé máy bay khi theo học tại các lớp học của Hanoi Connection mang tới trải nghiệm mới mẻ và hào hứng cho các bạn nhỏ.

Rèn Luyện Tính Kỷ Luật - Sánh Bước Năm Châu

Tính kỷ luật và tổ chức là điều tiên quyết hình thành nhân cách và năng lực của mỗi con người, ngoài tính kỷ luật còn đòi hỏi tính nhẫn nại. Các lớp học trước khi vào học đều xếp hàng trước các cột chắn Barie như ở sân bay. Sảnh lên lớp đều đi qua cửa ra tàu bay. Điều này tạo cho các học viên sự hồi hộp và phấn khích khi tới Hanoi Connection học tập.

Xây Dựng Tinh Thần Đội Nhóm - Kết Nối Toàn Cầu

Tính hợp tác trong mọi xã hội là điều cần thiết, dù làm quản lý, lãnh đạo hay làm nhân sự cấp dưới đều cần có tính hợp tác và lắng nghe. Ngoài phòng học khoang máy bay, các phòng học còn lại của Hanoi Connection được bài trí hình bàn lục lăng lắp ghép, điều này giúp cho học viên đi học cảm thấy gần gũi với bạn bè, với thầy cô. Được đối mặt trực tiếp với phần lớn các bạn học. Nó giúp cho con đường tới toàn cầu hoá trở nên tự nhiên.

Hành Trình Bay Tới Tương Lai

Không dừng ở lại đó, Hanoi Connection còn sáng tác ca khúc: “Hành Trình Bay Tới Tương Lai” với câu từ vui vẻ, lời ca trau chuốt cùng với giai điệu vui tươi tạo ra không khí sôi động mỗi khi tới lớp học. Hãy cùng nhau lan toả mô hình đặc biệt này mang tương lai tới các bạn nhỏ trên khắp Việt Nam.

Hanoi Connection - Hệ thống trung tâm anh ngữ mô hình sân bay đầu tiên tại Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoi.connection

Hotline: 1900 63 30 63 / 0973 270 088

Đăng ký nhượng quyền: https://forms.gle/TVDwaVkLkaDp7UBX7

Theo Trung Tâm Tiếng Anh Mô Hình Sân Bay Hanoi Connection
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN