Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm có thật sự uy tín không?

Vương Xuân Nguyên
Việc vệ sinh hàng ngày là vô cùng quan trọng không chỉ nhà chúng ta ở mà cả ở nơi chúng ta làm việc. Tôi là một người làm việc trong khu công nghiệp và có trách nhiệm trong việc tìm kiếm một đơn vị dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho công ty. Qua thời gian tìm kiếm lâu dài tôi đã tìm đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm. Một công ty vệ sinh khu vực Quảng Ngãi không quá xa với khu công nghiệp của chúng tôi.

Sự quan trọng của vệ sinh khu công nghiệp

Vệ sinh khu công nghiệp rất cần thiết để tạo nên môi môi trường sạch sẽ

Khu công nghiệp của tôi chuyên sản xuất hàng đông lạnh với quy mô lớn và việc vệ sinh luôn phải đặt lên hàng đầu. Song, nhân viên trong công ty không thể tự thực hiện được nên đòi hỏi phải tìm đến một đơn vị dịch vụ. Việc vệ sinh khu sản xuất thường xuyên là rất cần thiết bởi sẽ đem đến một môi trường làm việc trong lành cho mọi nhân viên. Giúp họ có sức khỏe tốt và gia tăng sản xuất hiệu quả.

Không dừng lại ở đó việc vệ sinh thường xuyên còn giúp bảo quản các loại máy móc đồ dùng được bền vững hơn. Do đó, là một người phụ trách trong việc tìm kiếm đơn vị vệ sinh cho công ty tôi cũng rất cẩn trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng và so sánh nhiều công ty vệ sinh với nhau.

Tại địa bàn Quảng Ngãi thì có vô vàn những đơn vị dịch vụ khác nhau. Nhưng cơ sở tôi lựa chọn đó chính là dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm. Một đơn vị với nhiều năm hoạt động trong nghề và đã có nhiều khu công nghiệp tại Quảng Ngãi đã chọn họ. Nên tôi cũng quyết định tìm đến đơn vị này.

Sự chuyên nghiệp, tận tâm của công ty Tín Tâm làm tôi hài lòng

Với sự tìm hiểu rõ ràng khi chọn công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm nên tôi có phần nào an tâm khi ký kết hợp đồng. Song trong quá trình làm việc tôi càng thấy hài lòng hơn ở sự chuyên nghiệp và tận tụy của mỗi nhân viên. 

Tín Tâm dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quảng Ngãi uy tín

Tại Tín Tâm mọi dịch vụ đều ký hợp đồng rõ ràng. Trong hợp đồng có đầy đủ những điều khoản chi tiết mà hai bên cần thực hiện. Điều này đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên nên tôi cũng ký trước khi ký kết hợp đồng. Sau khi đã hoàn thành ký kết thì nhân viên đến đến tiến hành công việc.

Lượng công việc vệ sinh tại khu làm việc của tôi là rất lớn nên lượng nhân viên làm việc cũng nhiều. Họ phân công nhau làm việc một cách chuyên nghiệp và vô cùng sạch sẽ. Dù tôi giám sát và kiểm tra lại nhưng cũng đều hài lòng về sự chuyên nghiệp và làm việc rất sạch, cẩn thận.

Đặc biệt, tôi thấy ở những người nhân viên làm việc sự yêu nghề và luôn niềm nở vui vẻ. Dù công việc mệt mỏi nhưng họ vẫn luôn nở nụ cười trên môi. Vài ngày đầu tôi phải giám sát những công việc họ làm và sau đó chỉ thường xuyên mới phải kiểm tra. Dù có giám sát hay không thì họ đều làm rất chăm chỉ khiến tôi cũng như mọi người trong khu công nghiệp đều hài lòng.

Giá thành dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm luôn cạnh tranh

Về giá thành thì tôi cũng đã tìm hiểu trước đó và so sánh giá dịch vụ với nhiều cơ sở khác nhau. Đối với Tín Tâm đưa ra một mức giá không phải rẻ nhưng rất cạnh tranh so với những cơ sở cùng ngành khác. Ban đầu tôi có hơi lưỡng lự nhưng sau khi thấy nhân viên làm việc chuyên nghiệp cùng sự nhiệt tình chu đáo thì thấy mức giá quá tốt so với những gì mà công ty mang đến.

Chính sự chuyên nghiệp của dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tín Tâm mà công ty của chúng tôi cũng hợp tác với họ một thời gian dài. Nếu bạn ở khu vực Quảng Ngãi muốn tìm kiếm một công ty vệ sinh thì có thể tham khảo ngay Tín Tâm. Chắc chắn bạn cũng sẽ hài lòng như chúng tôi.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TÍN TÂM

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất

- Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Tín Tâm

- Địa chỉ: 357 Nguyễn Tự Tân, Phường Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

- Phone: 0966 075 176

- Email: vesinhcongnghieptintam@gmail.com

- Website: vesinhcongnghieptintam.com

Minh Trí

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN