Chúc mừng VHP khai trương chi nhánh nhượng quyền tại Bắc Ninh

Vương Xuân Nguyên
Vào ngày 29/09 vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP đã khai trương chi nhánh nhượng quyền tại thành phố Bắc Ninh dưới sự chứng kiến của đông đảo khách mời và các thành viên trong đại gia đình VHP.

Sự ra đời của VHP Bắc Ninh đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của VHP trong chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh toàn quốc để mang đến những sản phẩm tối ưu cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Việc liên tiếp nhượng quyền cho các đối tác và khai trương văn phòng chi nhánh ở các tỉnh chính là lời khẳng định của VHP trong cam kết đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

cq1-1665124680.png

Lễ khai trương văn phòng VHP tại Bắc Ninh

Với mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm của người dân; được sự đồng ý của CTHĐQT VHP – ông Nguyễn Thạc Huy và đội ngũ BLĐ VHP, văn phòng VHP Bắc Ninh đã chính thức đi vào hoạt động từ 29/09/2022. Đây là thành viên tiếp theo ra đời nhằm thực hiện chiến lược khẳng định vị thế dẫn đầu về mạng lưới và uy tín thương hiệu VHP tại khu vực Bắc Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung

cq2-1665124686.png

Ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng giám đốc VHP và bà Dương Lan Phương – Phó tổng giám đốc VHP, cùng ông Cao Kiên Cường – Giám đốc miền VHP trao hoa chúc mừng VHP Bắc Ninh khai trương hồng phát.

Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh và khai trương chi nhánh mới gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2022 - 2025 của VHP để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. VHP khẳng định quyết tâm đổi mới, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển kênh phân phối, tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ trong toàn hệ thống.

Với nguồn lực mạnh mẽ thông qua việc đầu tư chiều sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng địa bàn theo định hướng phát triển phủ rộng hứa hẹn VHP sẽ sớm nằm trong top 10 đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín tại Việt Nam. Là văn phòng thứ 12 của VHP được thành lập trong năm 2022, VHP Bắc Ninh thừa hưởng những thế mạnh, niềm tin của khách hàng và được đầu tư một cách bài bản, theo đúng chuẩn hiện đại để đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất.

cq3-1665124694.png

Đội ngũ nhân sự VHP Bắc Ninh chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai trương

VHP Bắc Ninh tọa lạc ở cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội, với các khu công nghiệp trọng điểm như Quế Võ, Yên Phong, Tiên Sơn… đang ngày một sôi động với sự gia nhập của các thành phần kinh tế, dân cư mới. Cùng với hệ thống giao thông thuận lợi, đã thật sự là một điểm mạnh về giao thương cho Bắc Ninh. Sự chào đời của VHP Bắc Ninh hứa hẹn sẽ là thành viên trọng điểm, chiến lược trong hệ thống phát triển của VHP Việt Nam, bởi những lợi thế về tiềm lực bán chéo với các đơn vị liên kết đang và sẽ hợp tác cùng VHP tại thủ đô nói chung và Bắc Ninh nói riêng.

Trong thời gian tới, VHP sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới với những gói sản phẩm tiện ích hơn để giúp khách hàng trên khắp cả nước thuận tiện hơn trong tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm tiên tiến, chi phí hấp dẫn. Thực hiện theo đúng định hướng chiến lược kinh doanh của mình, VHP sẽ tiếp tục phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm trên khắp toàn quốc, lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.

cq4-1665124700.png

Lãnh đạo BĐS Hải Minh tặng hoa chúc mừng VHP Bắc Ninh khai trương hồng phát

cq5-1665124705.png

cq6-1665124709.png

VHP Bắc Ninh – cánh tay nối dài của VHP trên hành trình cung cấp dịch vụ bảo hiểm tối ưu nhất tới người tiêu dùng

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ấn tượng tại lễ khai trương VHP Bắc Ninh qua video ngắn:

VHP - Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương – là đơn vị phân phối sản phẩm bảo hiêm Nhân thọ và Phi nhân thọ của các thương hiệu lớn như: FWD, Hanwha Life, Bảo Việt, Lian, BSH, MIC, PIV, Vietinbank, PTI, VNI… Sau hơn 3 năm hoạt động, hiện nay VHP Việt Nam tự hào với gần 40 chi nhánh trên toàn quốc, là nơi làm việc của hơn 4000 tư vấn viên đang miệt mài phục vụ hơn 20.000 khách hàng.

-Maia-
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN