Chàng trai trẻ sở hữu nhiều clip triệu lượt xem bằng những nét vẽ độc lạ

Vương Xuân Nguyên
Thời gian gần đây, những bức tranh độc đáo được vẽ bằng hàng ngàn chữ kí xếp chồng lên nhau hay tranh vẽ bằng những vòng tròn, chấm bi và thậm chí là sợi chỉ như thế này đã được nhiều người quan tâm và gây ‘bão’ trên các trang mạng xã hội.

Chủ nhân của những bức tranh triệu view này chính là chàng trai trẻ tên Việt Mỹ. Và ý tưởng của những nét vẽ đó là gì, cũng như cách thức để vẽ ra nhứng bức tranh độc lạ đó ra sao, ngay bây giờ, hãy cũng gặp gỡ người họa sĩ trẻ này quý vị nhé!

Không chọn cho mình lối vẽ cũ, thay vào đó, cách mà chàng họa sĩ 24 tuổi này làm là vẽ tranh bằng những nét vẽ mới lạ, sáng tạo như xếp chồng hàng ngàn chữ lên nhau như thế này. Và cũng vì cách vẽ không giống ai đó mà Việt Mỹ trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Những video clip ghi lại quá trình anh hoàn thiện một bức tranh có hàng triệu lượt xem.

Họa sĩ Việt Mỹ - Quận 8, TP.HCM

Ban đầu vẽ và up lên mạng xã hội mục đích chỉ để vui thôi chứ không có nghĩ sẽ được mọi người thích và lan toả như vậy.

Mang trong mình niềm say mê với hội họa, từ 8 năm trước Việt Mỹ đã từ bỏ công việc hiện tại để chuyên tâm vào đam mê của mình. Nhờ vào khả năng và những nỗ lực không ngừng, anh đã trở thành họa sĩ vẽ tranh chân dung và kiếm được nguồn thu nhập ổn định từ công việc này.

Trong thời gian nghỉ dịch, vì muốn thay đổi cũng như tìm điều mới mẻ cho những bức tranh của mình, Việt Mỹ quyết định vẽ tranh bằng những kỹ thuật mới như chữ chồng chữ, hình tròn, âm bản và thậm chí bằng sợi chỉ. Đối với những thể loại mới lạ này, Việt Mỹ phải dành nhiều thời gian nghiên cứu và không ít lần thất bại.

Với tư duy không ngừng đổi mới, trong tương lai, chàng họa sĩ trẻ Việt Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bức vẽ với những kỹ thuật độc đáo hơn nữa./.

Chương trình Người đưa tin 24G phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.

Nguyễn Thành
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN