CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ dấu hiệu nhận biết sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại Việt Nam

Vương Xuân Nguyên
Trước thực trạng các sản phẩm Nature’s Way không chính hãng được bán tràn lan trên thị trường gây hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng. CEO Nguyễn Trung Dũng- Giám đốc Nature’s Way tại Việt Nam đã đưa ra một vài đặc điểm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng.

Nature’s Way là thương hiệu ra đời từ năm 1943 và đang được mệnh danh là thương hiệu hàng đầu tại Úc về dòng sản phẩm cho trẻ em. Nature’s Way sở hữu hệ thống hơn 200 sản phẩm khác nhau dành cho mọi lứa tuổi. Các sản phẩm của Nature’s Way đang được bạn tại trên 10.000 nhà thuốc, đại lý ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Nature’s Way đang được phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Sản phẩm Nature’s Way đã có mặt tại các nhà thuốc, các đại lý, các shop thực phẩm chức năng và đặc biệt là các hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu Việt Nam như Bibo Mart, Shop Jim Tồ, Tuticare, Lotte Mart, Kids Plaza,…. Nature’s Way đã và đang được hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn, trong đó phần lớn là các mẹ có con nhỏ.

Nature’s Way – Thương hiệu hàng đầu về dòng sản phẩm cho trẻ em

Tuy nhiên, hiện nay, tại thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm Nature’s Way xách tay, hàng không rõ nguồn gốc được bán với giá rẻ gây rối loạn thị trường và gây hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Trung Dũng – CEO Nature’s Way tại Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi thật sự lo ngại về vấn đề các sản phẩm không chính hãng đang được bán tràn lan trên thị trường. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu mà điều chúng tôi lo ngại hơn là sức khỏe của người sử dụng. Nature’s Way có dạng bào chế đặc biệt, chủ yếu là dạng siro, kẹo dẻo và viên nang mềm nên cần được bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn. Nếu quá trình bảo quản không tốt, chất lượng sản phẩm có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa, đối tượng sử dụng sản phẩm của Nature’s Way thường là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, do đó, nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo thì hậu quả rất khó lường.Chúng tôi mong các bậc phụ huynh thật cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe con cái, bản thân và gia đình”.

Ông Nguyễn Trung Dũng – CEO Nature’s Way tại Việt Nam

Cũng theo ông Dũng, sản phẩm Nature's Way chính hãng là sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành tại Việt Nam.Các sản phẩm chính hãng được sản xuất trong điều kiện tiêu chuẩn, được vận chuyển về Việt Nam theo đường hàng không (AIR) nên thời gian vận chuyển ngắn, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn giữ được chất lượng như khi được vận chuyển ra khỏi nhà máy tại Úc.

Bên cạnh đó, CEO Nguyễn Trung Dũng cũng chia sẻ một số đặc điểm để người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt được các sản phẩm Nature’s Way chính hãng với hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc.

Sản phẩm Nature’s Way có đầy đủ 3 loại tem

Các sản phẩm Nature’s Way chính hãng được dán 2 loại tem đặc biệt và không thể thiếu:

Loại 1: Tem của Bộ Công an với đặc điểm nhận dạng là tem vỡ, khi chiếu đèn có tia cực tím sẽ thấy có hoa văn nổi lên. Trên tem có mã QR, bạn có thể dùng phần mềm QR Scanner hoặc SmartCheck để kiểm tra thông tin về đơn vị nhập khẩu cũng như đơn vị phân phối sản phẩm. Ngoài ra, mỗi tem đều có 1 mã serie riêng, không trùng nhau để đảm bảo tính duy nhất, chống hàng giả.

Loại 2: Tem Nhập khẩu chính hãng của đơn vị phân phối chính hãng (Công ty Cổ phần Master Bee).

Loại 3: Tem niêm phong trong suốt. Loại tem này chỉ có ở các sản phẩm dạng siro (có vỏ hộp giấy phía ngoài). Loại tem này được nhà sản xuấtbổ sung từ tháng 9/2020, được dán ở 2 đầu hộp sản phẩm nhằm mục đích cố định, tránh việc sản phẩm bị bóc và thay đổi lọ bên trong.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể có loại tem nữa là tem của các nhà thuốc, đại lý phân phối sản phẩm Nature’s Way chính hãng trên toàn quốc.

Tất cả các loại tem này đều được dán ngay bên ngoài hộp sản phẩm để người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra khi nhận hàng.

https://media.suckhoedoisong.vn/Images/quangcao/2020/11/09/image003.jpg

Sản phẩm Nature’s Way chính hãng có đầy đủ tem theo quy định pháp luật

Có nhãn phụ tiếng Việt trên mỗi hộp sản phẩm

Các sản phẩm Nature’s Way được nhập khẩu chính hãng sẽ có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Đặc biệt, trên nhãn sản phẩm sẽ có số công bố được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế. Trên các sản phẩm xách tay sẽ không có những đặc điểm này.

Trước đây, các sản phẩm Nature’s Way (loại có thêm vỏ hộp giấy) thường có thêm 1 tờ toa hướng dẫn bên trong. Tuy nhiên, theo ông Dũng cho biết, từ tháng 9/2020, đơn vị nhập khẩu và phân phối đã bỏ tờ toa này, các thông tin về sản phẩm được tổng hợp và thể hiện ngay trên nhãn sản phẩm.

Ngoài các đặc điểm nhận diện trên, người tiêu dùng có thể sử dụng phần mềm iCheck trên điện thoại Smartphone để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa thông qua chức năng quét mã vạch trên sản phẩm.

https://media.suckhoedoisong.vn/Images/quangcao/2020/11/09/image005.jpg

Sản phẩm Nature’s Way chính hãng có nhãn phụ tiếng Việt và số công bố

Không chỉ hướng dẫn người tiêu dùng cách nhận diện các sản phẩm Nature’s Way chính hãng, ông Nguyễn Trung Dũng còn khẳng định: "Chúng tôi không chỉ cam kết bán hàng chính hãng mà chúng tôi khẳng định sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ làm quyết liệt dưới mọi hình thức, kể cả việc đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc nếu phát hiện có đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm của Nature’s Way hoặc kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc làm rối loạn thị trường và gây hoang mang, lo lắng cho người dân".

Mong rằng, từ những chia sẻ của nhãn hàng, đặc biệt là CEO Nguyễn Trung Dũng, người tiêu dùng sẽ có những kiến thức và phương thức để tự phân biệt được hàng chính hãng trên thị trường. Ban lãnh đạo Nature’s Way cũng cho biết, thời gian tới sẽ tiếp tục đưa thêm nhiều sản phẩm chất lượng của Nature’s Way về Việt Nam để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://natureswayvietnam.com/

Fanpage: Nature’s Way Việt Nam

Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

CEO Nguyễn Trung Dũng

Facebook: https://www.facebook.com/dung.nguyentrung.585

Thanh Hằng
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN