Các mẫu quà tặng tết cho sếp, đối tác nước ngoài và khách hàng

Vương Xuân Nguyên
Tặng quà từ lâu đã là một nét văn hóa rất đẹp của người Việt. Chắc chắn rằng khi một người bạn hay đối tác người nước ngoài đến Việt Nam chơi hay công tác bạn đều muốn dành tặng cho họ những món quà ý nghĩa nhất. Quà tặng đối tác, quà tặng ngoại giao không chỉ thể hiện thành ý, tình cảm, sự quan tâm của bạn mà còn đem lại sự gắn bó bền vững cho hai bên.

Nếu bạn đang đi chọn quà tặng cho khách hàng, bạn bè, đối tác là người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam hoặc sang Việt Nam công tác thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của ACT GOLD nhé!

Quà tặng đối tác nước ngoài mang đậm chất Việt Nam

Tặng quà cho người nước ngoài là một trong những cách thức hiệu quả để quảng bá hình Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới. Chọn mua quà tặng Việt Nam bình thường đã không hề dễ dàng thì việc chọn mua quà Việt Nam tặng cho người nước ngoài lại thêm phần khó khăn hơn nữa. Nhất là khi, mỗi một quốc gia lại có những văn hóa tặng quà riêng biệt.

Tranh tháp rùa Hà Nội – quà tặng khách nước ngoài sinh sống ở Hà Nội

Nhắc đến Hà Nội, nhắc đến Hồ Gươm thì không thể không kể đến hình ảnh Tháp Rùa, biểu tượng ngàn năm văn hiến của thủ đô.

Là một địa điểm không ai không biết tại thủ đô nước ta

Tháp Rùa tượng trưng cho khát vọng hòa bình, đây không những là điểm đến du lịch mà còn là thắng cảnh nổi tiếng tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi được gọi là “trái tim Thủ Đô”. Không những mang nét đẹp duyên dáng mà còn là dấu ấn tiêu biểu của lịch sử ngàn năm văn Hiến.

Tranh Vịnh Hạ Long – Biểu tượng di sản làm quà tặng cho khách nước ngoài

Tranh Vịnh Hạ Long dát vàng mang vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, của non nước mây trời, khiến tác phẩm trở nên gần gũi và thư thái. Đây là tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ý nghĩa, không chỉ có thể treo trong nhà mà còn là món quà tặng cho khách hàng nước ngoài làm quà lưu niệm Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Tranh Vịnh Hạ Long

Mua gì làm quà tết cho khách hàng doanh nghiệp

Đối với công ty doanh nghiệp, quà tặng khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển chuyên nghiệp của mỗi doanh nghiệp. Vậy trong mỗi chiến lược kinh doanh, nên tặng quà gì cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng đối tác?

Cây tài lộc – quà tặng khách hàng kèm lời chúc tài lộc

Cây Tài Lộc giúp gia chủ luôn có tinh thần thoải mái để đưa ra những quyết định chính xác. Cây nhỏ xinh phù hợp để làm cây cảnh để bàn, quà tặng, trang trí các góc nhỏ. Lựa chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp là cây tài lộc để bàn, đây sẽ là một trong những sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Cây tài lộc giúp mang lại may mắn cho gia chủ

Chậu mai ngũ phúc - quà tặng khách hàng cuối năm sang trọng, cao cấp

Là món quà tặng khách hàng cuối năm được yêu thích hiện nay. Bởi không chỉ mang cảm hứng xuân về mà nó còn thay lời chúc gửi đến khách hàng một năm mới an khang, mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn.

Bình hoa mai dát vàng – món quà ý nghĩa nhân dịp cuối năm

Quà tặng sếp dịp Tết

Chúc tết, tặng quà tết sếp là một thói quen của phần lớn người dân Việt Nam nhằm thể hiện sự kính trọng, tình cảm của cấp dưới đối với lãnh đạo cấp trên. Tết là dịp mang ý nghĩa thiêng liêng, tạm năm cũ và bước sang một năm mới với bao hy vọng về những điều tốt đẹp.

Lọ mai ngũ phúc

Tượng gà trống – Quà tặng ngày Tết độc đáo

Theo quan niệm dân gian, gà trống tượng cho những đức tính cao đẹp của con người như: oai phong, lẫm liệt, nhân (khi kiếm được thức ăn luôn gọi bầy đàn), tín (ngày nào cũng gáy đúng giờ).

Tượng gà trống tượng trưng cho sự ngay thẳng và chăm chỉ

Cây kim ngân – Quà tặng ngày tết cao cấp, sang trọng

Cây kim ngân còn được gọi là cây tiền, cây may mắn hay cây tài lộc. Đây là một trong những loại cây mang lại may mắn, một trong những món quà ý nghĩa ngày tết đem lại sự thịnh vượng và giàu có cho gia chủ.

Biểu trưng cây kim ngân mang lại sự giàu có

Cây kim ngân của ACT GOLD thường dùng làm quà tặng tết ý nghĩa dành tặng nhiều đối tượng, cây có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Giúp duy trì sự ổn định, hài hòa, thu hút tài lộc cho căn nhà, căn phòng. Đây là một trong những món quà tặng ngày tết thích hợp để biếu Sếp, đồng nghiệp trong cơ quan.

Chậu cây kim ngân

Qua những chia sẻ trên cho thấy với mỗi đối tượng các bạn nên chọn cho họ những sản phẩm quà tặng dịp Tết riêng, phù hợp với từng độ tuổi. ACT GOLD hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những món quà ý nghĩa nhất cho người thân, bạn bè nhân dịp Tết sắp tới.

Thông Tin Liên Hệ:

ACT GOLD

Phone: 0905 591 593

Website: actgold.vn

Xưởng sản xuất và Showroom: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, P.Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Showroom 2: P4.48 tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, P 12, Q. 10, Tp. HCM

Showroom 3: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 4: Số 51 nguyễn trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN