Các lợi ích khi thêm quế vào thực đơn

Vương Xuân Nguyên
Thêm quế vào thực đơn giúp hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da, chống lão hóa sớm.

Trị mụn

Quế có đặc tính kháng khuẩn, là nguyên liệu giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Thêm quế vào thực đơn giúp tăng khả năng tiêu diệt vi khuẩn và nấm gây ra mụn.

1-1603178053-2647-1603178320

Quế giúp chống lão hóa và làm đều màu da.

Chống lão hóa

Quế giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi bị tổn thương do các gốc tự do, nguyên nhân gây ra nếp nhăn, nám da, làm da xỉn màu và lão hóa sớm. Ngoài ra, quế còn giúp thúc đẩy sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Làm đều màu da

Loại gia vị này giúp tăng cường lưu thông máu, giúp vận chuyển máu và oxy đến da hiệu quả hơn, nhờ đó, da sẽ đều màu, mịn màng hơn.

Làm dịu sưng tấy do mụn

Quế có đặc tính chống viêm, giúp làm dịu các vết sưng tấy, tổn thương da do mụn. Thêm quế vào thực đơn giúp tăng khả năng hồi phục của các mô da, giúp da chóng liền sẹo.

3-1603178084-8862-1603178320

Thêm quế vào thực đơn giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn.

Hỗ trợ giảm cân

Quế giàu chất xơ, giúp no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn. Loại gia vị này còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy nhiều năng lượng và mỡ thừa hơn, rất có lợi cho quá trình giảm cân.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Nghiên cứu đã chỉ ra, ăn quế giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Trong thí nghiệm, những con chuột được cho ăn thực đơn giàu chất béo và thêm quế trong 12 tuần tăng cân ít hơn những con chuột ăn thức ăn béo mà không có quế. Chế độ ăn giàu chất béo có thể dẫn tới bệnh tim mạch, trong khi đó, thêm quế vào có thể giảm thiểu nguy cơ này.

Tăng cường chức năng não bộ

Quế được chứng minh là có thể giúp cải thiện một số triệu chứng của bệnh Alzheimer và Parkinson nhờ làm chậm quá trình lão hóa não và giảm tình trạng oxy hóa tế bào não.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN