Các chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh - Thương hiệu Tiến Hạnh cảnh báo tới người tiêu dùng

Vương Xuân Nguyên
Trước thực trạng nhiều sản phẩm bị nhái giả, cạnh tranh không lành mạnh trên các trang mạng xã hội nhiều thương hiệu lên tiếng để bảo vệ uy tín  công ty và người tiêu dùng.  Các cơ quan có thẩm quyền cần có các chế tài xử phạt và kiểm tra chặt chẽ các đơn vị vi phạm pháp luật trong kinh doanh.

Nhiều khách hàng nhầm lẫn và không phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả, các đối tượng nhái quá giống so với hàng thật. Trước thực trạng này thương hiệu Thảo mộc VIP plus Tiến Hạnh và TPBVSK Sờn lỳ Body Plus lên tiếng cảnh báo với người tiêu dùng. Một số đối thủ cạnh tranh khi thấy bội đôi Thảo mộc Vip và Sờn lỳ của thương hiệu Tiến Hạnh ra đời đã có chiêu trò không lành mạnh nhái mẫu mã bao bì, giả tem mác, giả là thành viên của Tiến Hạnh bán phá giá sản phẩm, ngoài ra các đối tượng này còn tung mốt số tin đồn không đúng về Tiến Hạnh, đưa tin bài sai sự thật nhằm hạ bệ uy tín thương hiệu, hoang mang người tiêu dùng, phá vỡ hệ thống. Tuy nhiên sau khi phát hiện có hàng nhái thương hiệu trên thị trường, Tiến Hạnh ngay lập tức cho truy thu các sản phẩm về kho tiêu huỷ, kiểm tra hàng giả và các dấu hiệu nhận biết công khai trên các trang thông tin để người tiêu dùng phân biệt rõ ràng trước khi chọn lựa. Hơn thế nữa các sản phẩm nhái giả này bộ phận giám sát tại nhà máy mang đi kiểm định nhận thấy chứa chất cấm Sibutramin chất thường thấy trong các sản phẩm giảm cân.

tr1-1656663387.png

Thảo mộc VIP plus Tiến Hạnh giải pháp giảm cân an toàn và hiệu quả

tr2-1656663510.png
tr3-1656664425.png

Vậy thương hiệu Tiến Hạnh chúng tôi lên tiếng về các hành vi cạnh tranh không lành mạnh này, rất mong các cơ quan pháp luật vào cuộc để xử lý nghiêm minh, chúng tôi đang lập đơn tố giác và hồ sơ các hành vi vi phạm. Nhằm răn đe các đối tượng cũng như bảo vệ người tiêu dùng tránh mua phải hàng trôi nổi không cam kết chất lượng.

tr4-1656664440.png

Giấy kiểm định Thảo Mộc Vip và Sờn Lỳ thuộc thương hiệu Tiến Hạnh không chứa các chất cấm

tr5-1656664468.png

Hàng chính hãng của thương hiệu Tiến Hạnh có tem mác đầy đủ, bao bì sắc nét chuẩn nhà máy GMP sản xuất. Các sản phẩm Tiến Hạnh bán ra đều có kiểm nghiệm của Cục đo lường chất lượng không chứa chất cấm, cam kết đảm bảo an toàn cho người dùng, không tác dụng phụ và dùng lâu dài không ảnh hưởng tới sức khoẻ. Người dùng nên tìm mua hàng tại các trang chính thức có treo banner của Công ty cấp, thông tin rõ ràng, bán đúng giá niêm yết, trong mỗi sản phẩm có thẻ bảo hành cam kết về chất lượng và hậu mãi cho người dùng.

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN