Bún Chả Sinh Từ -Tinh Hoa Đất Việt

Nguyễn Thị Thanh Lam
Hạ gục mọi thực khách ‘KHÓ TÍNH NHẤT” nhờ hương vị thơm ngon say đắm lòng người!

Ẩm thực Việt Nam phong phú, đa dạng khi vừa giữ những nét truyền thống lâu đời vừa kế thừa những tinh hoa của thế giới. Cũng chính nhờ sự giao thoa văn hóa và sự phát triển của xã hội hiện đại, mà ẩm thực Việt Nam mỗi ngày đều trở nên đặc sắc hơn.

Đến với Bún Chả Sinh Từ, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được người đầu bếp Việt khéo léo kết hợp để tạo sự hài hòa, cân bằng giữa các vị chua, cay, mặn, ngọt nhưng vẫn giữ lại trong bản chất những phong vị, màu sắc truyền thống xưa đậm đà bản sắc dân tộc.

-Chả viên phải được làm từ thịt vai, ướp nêm thật cẩn thận sau đó nắn thành miếng dẹt rồi đem nướng trên than hoa.

-Đối với chả miếng, người ta phải chọn loại thịt ba chỉ tươi ngon, đủ cả mỡ lẫn nạc, đem ướp qua đêm rồi mới nướng.

-Sợi bún phải dẻo dai, mềm, trắng và thanh nhỏ chứ không to như sợi bún Huế hay có phần cứng như sợi bún Sài Gòn.

-Nước chấm phải đậm vị thì mới hòa quyện được hết vị ngon của chả và bún.

-Cùng với đó là cái hay của người nướng phải canh lửa làm sao cho miếng chả vừa cháy xém nhưng vẫn đảm bảo độ chín lẫn vị thơm ngon!

Bún Chả Sinh Từ tin rằng, mỗi vỉ chả nướng thơm mềm được nướng từ than hoa, mỗi bát nước chấm được pha chế đặc biệt là mỗi lần người đầu bếp đặt vào đó sự tâm huyết, những tỉ mỉ và đam mê. Đó là quá trình bao ngày tháng gian nan, bao giờ phút kiên trì bên bếp nóng.

Ở bún chả Sinh Từ, chiếc bản đồ dẫn đường chúng tôi tới lòng tin của thực khách chính là cái tâm mà chúng tôi gửi gắm vào từng sản phẩm. Chẳng gì quý hơn một nụ cười khi chúng tôi thấy những thực khách thân yêu của mình bên suất bún chả.

Bước vào không gian nhà hàng, thực khách sẽ cảm thấy quen thuộc như ở nhà bởi ánh sáng vàng ấm, những bức tranh giản dị và chiếc đèn tường đặc biệt tạo nên từ gỗ tre truyền thống. Tất cả đều được trang trí từ những vật dụng đơn giản, quen thuộc của người dân Việt nên bất kì thực khách nào khi bước vào bún chả Sinh Từ đều cảm thấy như bước chân trở về với ngôi nhà ấm cúng quen thuộc .

Giá trị là để chia sẻ, bún chả Sinh Từ rất mong có thể cùng quý khách san sẻ những tinh hoa ấy.

#hotline_19002866

Website: https://bunchasinhtu.vn/vi/

Hà Vy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN